ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ครูปิ่น  ปิ่นศิริ ศิริปิ่น ผู้ทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง และ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาศิลปิน SMD 1987   ซึ่งมีลูกศิษย์เป็นดารา นักร้อง นายแบบมากมายที่ให้ความเคารพนับถือ เช่น แอฟ ทักษอร เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ฯลฯ

ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับ เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ พระเอกหนุ่มที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ทางช่อง 3  ที่เพิ่งเปิดร้านขายน้ำ  Diamond ice cafe’ by thakrit ย่านตะวันนา

งานนี้มีบรรดาเพื่อนสนิท ผู้หลักผู้ใหญ่ไปแสดงความยินดีมากมาย  รวมทั้ง อุ๊บ วิริยะ ผู้ปลุกปั้น เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ ขึ้นมาจนโด่งดัง

ขณะที่รายงานข่าวระบุว่า ครูปิ่น ปิ่นศิริ ศิริปิ่น ที่เคยเอ็นดู หนุ่มเพชรมาตั้งแต่สมัยเด็กวัยรุ่น เพราะหนุ่มเพ็ชรมีความหล่อล่ำ เซ็กซี่ กล้ามใหญ่ แอบตีท้ายครัว อุ๊บ วิริยะ มอบ พระสมเด็จฯ ให้ เพ็ชร ฐกฤต

ซึ่งเป็นพระเครื่องในความใฝ่ฝันของทุก ๆ คน ที่อยากจะเป็นเจ้าของ แต่คนที่ได้ส่วนใหญ่จะเป็นพวกเศรษฐีมีเงินเท่านั้น ซึ่งสนนราคาเหยียบล้านบาทเลยทีเดียว  

โดยครูปิ่น  ปิ่นศิริ เป็นนักสะสมพระสมเด็จฯ ที่รู้กันในแวดวงว่ามีพระสมเด็จฯ สะสมไว้จำนวนมาก หลายร้อยล้านบาท ซึ่งไม่ค่อยมีคนรู้มากนัก เนื่องจากเจ้าตัวเกรงอันตราย แต่คาดว่าน่าจะเก็บไว้ที่เซฟของธนาคารมากกว่าที่บ้าน

หนุ่มเพ็ชร จะหล่อ หุ่นดี เซ็กซี่นาดไหนจึงมีคนมารุมจีบมากมาย….ไปชมภาพกันค่ะ

เรื่องน่าสนใจ