หุ่นสวย ด้วยการนวด สลายไขมันส่วนเกิน

 659429738228 659429854906

ปัจจุบันนี้การนวด นอกจากจะเป็นการผ่อนคลายความอ่อนหล้าของกล้ามเนื้อแล้ว การนวดยังช่วยให้รูปร่างดีได้อีกด้วย การนวดสลายไขมัน ด้วย Reshape and Slimming Program จะทำให้คุณมีรูปร่างที่สวยงามขึ้นได้

Reshape and Slimming Program คืออะไร

เป็นโปรแกรมการลดสัดส่วนและสลายไขมันส่วนเกินตลอดจนการขจัดเซลลูไลท์ผิวส้มด้วยเทคนิค 3 ผสาน คือ

  • การสลายไขมันส่วนตื้นด้วยเครื่อง Thermal B Plus อันเป็นเครื่อง RF. ขนาด1,000,000Hertz.  นอกจากนั้นยังขจัดเซลลูไลท์ และทำใหผิวส้มเรียบเนียน ด้วยคลื่นวิทยุอีกด้วย ไขมันในชั้นลึกนั้นกำจัดด้วย เครื่องMedsculpt ที่มีหัวดูดไขมันยิงคลื่นเสียงultrasound ไปสลายไขมันออกจากเซลล์นำ้มันในชั้นลึก ไขมันที่ถูกขับออกมาจากเซลล์นำ้มัน ด้วยเครื่องนี้ คือ Fatty acid & Glycero
  • การ นวดระบบนำ้เหลือง Manual Lymphatic Drainage Massage  เป็นการนวดด้วยมือให้ระบบไหลเวียนนำ้เหลืองไหลเวียนได้ดี. เนื่องจากไขมันที่ถูกขับออกมาจะต้องถูกทำไปทิ้งในระบบนำ้เหลือง ซึ่งจะนำไขมันส่งต่อไปทางเส้นเลือดดำ เข้าไปทำลายพิษที่ตับและขับออกทางเดินอาหาร
  • ระบบ Life Style Education. การที่เรามีสัดส่วนไม่ดี เนื่องจากมีไขมันไปสะสมในตำแหน่งทร่เราไม่ต้องการเช่นใหน้าท้อง ท้องแขนก้นเป็นต้น การออกกำลังกายใหเกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวให้มีโทน ความตึงตัวพอสมควร จะทำให้ไขม้นมาเกาะน้อยลง รูปร่างก็จะได้สัดส่วนที่ต้องการคนที่ต้องการลดนำ้หนักด้วยก็ต้องเปลี่ยน วิถีชีวิตให้ปริมาณแคลอรี่ที่รับเข้าสมดุลกับแคลอรี่ที่เราใช้ออกไปทุกวัน

 

ทำอย่างไร

  • ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อปรับวิถีชีวิตให้มีรูปร่างสัดส่วนที่ดี
  • สลายไขมันด้วยเครื่อง
  • นวดระบบน้ำเหลือง เพื่อขับไขมันออกจากร่างกาย

 

ผลที่ได้

  • แต่ละครั้งสัดส่วนจะลดลงโดยเฉลี่ยประมาณ2-5ซม แล้วแต่ตำแหน่งของร่างกาย อายุ วิถีชีวิต

 

ควรทำกี่ครั้ง

ทำได้ตลอดทุกสัปดาห์ ประมาณ10ครั้ง หรืออาจมากกว่า
เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและเอ็นอีกด้วย ราคาไม่ต่างจากการไปนวดสปา แต่ได้ประโยชน์เรื่องไขมันส่วนเกิน. น้ำหนัก และรูปร่างที่สวยงามอีกด้วย

 

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ