อนันดา ประกบ เซลีน่า ในหนังสั้น The Library

ananda

เรียกว่าเป็นบทบาทใหม่ที่ได้รับเลยสำหรับ หนุ่มอนันดา ที่รับประเดิมหนังสั้นให้“โมโนมิวสิค” ในเรื่อง “The Library” ประกบนางเอก เซลีน่า

สำหรับ The Library (เดอะ ไลบรารี่)  เป็นหนังสั้น จบในตอนกับความยาวประมาณ 20 นาที ที่คว้าเอาพระเอกหนังสุดฮอต อนันดา เอเวอริ่งแฮม  รับบท “จิม”   ประกบกับนางเอกใหม่  เซลีน่า วีสมันน์  ผู้ประกาศข่าวสาวสวยและเป็นนักแสดงในสังกัดโมโนสตาร์ รับบท “แอน”  ร่วมด้วย  นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย  รับบท  “บอย และ ณัฐชา อาดำ รับบท  “แฟนจิม”  ด้านนางเอกสาว เซลีน่า  เคยร่วมงานกับ อนันดา มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “Happy Birth Day” ของค่ายโมโนฟิล์ม เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

สำหรับเรื่องราวของ “The Library” (เดอะ ไลบรารี่) ได้เล่าถึง จิม (อนันดา) มาใช้บริการห้องสมุดที่มี แอน (เซลีน่า) เป็นบรรณารักษ์ จิมแอบหลงรักแอนตั้งแต่แรกพบ แต่กฏข้อห้ามของห้องสมุด “กรุณางดใช้เสียง”  เป็นอุปสรรคที่ทำให้จิมไม่สามารถพูดคุยกับแอนได้  เขาจึงใช้วิธีการเขียนข้อความถึงแอนในหนังสือที่เขายืม  แต่แอนไม่เคยรู้เลยว่าจิมได้เขียนข้อความถึงเธอ  จนกระทั่งวันหนึ่งจิมหายไปและ แอน พบข้อความของจิมในหนังสือโดยบังเอิญ จิมกับแอนจะลงเอยกันอย่างไรต้องติดตามชม

ด้าน  อนันดา เผยว่า “เป็นหนังสั้นอีกเรื่องที่น่าสนใจมากครับ อ่านบทแล้วน้ำตาจะไหล ได้เห็นความพยายามของพระเอกกับนางเอก โดยมีอุปสรรคในการงดใช้เสียงมทำให้เกิดการสื่อสารแบบใหม่ จะเป็นยังไงผมอยากให้รอชมในหนังสั้นกันครับ สำหรับผมชอบบทนี้ เพราะได้เล่นเป็นคนหลายอายุ มีพัฒนาการของตัวละครตลอดเวลา อยากให้ชมกันครับ”

ฟากนางเอกน้องใหม่ เซลีน่า เผยว่า “เป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาเช้าวันใหม่ทางช่อง 3 ค่ะ ที่ผ่านมาก็เคยผ่านงานโฆษณามาบ้าง และเคยเล่นหนังกับอนันดาเมื่อนานมาแล้วด้วยเหมือนกัน วันนี้ได้มาเจอกันอีกครั้งในหนังสั้นเรื่องเดอะไลบรารี่ก็รื้อฟื้นกันพอสมควร เซลีน่าของฝากหนังสั้นเรื่องนี้ให้ชมด้วยนะค่ะ”

 

เรื่องน่าสนใจ