คุณฮัน เป็นอีกหนึ่งสาวที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ดูสวยขึ้น มีความมั่นใจในการเข้าสังคมมากขึ้น ซึ่งเธอนั้น อยากมีชั้นตา อยากมีดวงตาที่สวยหวานมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเดิมทีนั้นคุณฮันมีชั้นตาสองข้างที่ไม่เท่ากัน ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างนั้นมีขนาดใหญ่ข้าง-เล็กข้าง แล้วบางทีก็ดูเหมือนชั้นตาหลบใน เนื่องจากไขมันบนเปลือกตาของคุณฮันนั้นไม่เท่ากัน ทำให้เรื่องนี้เป็นสิ่งที่กวนใจคุณฮันมาโดยตลอด และอยากจะแก้ไขตัวเองให้มีชั้นตาสวยๆ เท่ากันทั้งสองข้าง และดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

 

 

อยากมีชั้นตา

ภาพของคุณฮันก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ ธีรพรคลินิก

 

คุณฮันจึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้ามาที่ธีรพรคลินิก หลังจากที่มองหาคลินิกศัลยกรรมที่ขึ้นชื่อเรื่องของการทำตาสองชั้น โดยได้หาข้อมูลจากกทางอินเตอร์เน็ต และสอบถามเพื่อนๆ ที่อยู่ในแวดวงศัลยกรรม หลายๆ คนก็แนะนำให้คุณฮันให้เข้ามาที่นี่ เพราะจะตอบโจทย์ให้กับคุณฮันมากที่สุด นอกจากจะทำให้คุณฮันมีตาสองชั้นที่สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแล้วนั้น หลังจากผ่าตัดไป ก็ไม่ต้องพักฟื้นนาน และการทำศัลยกรรมตาสองชั้นของที่ธีรพรคลินิก ไม่ได้จะช่วยให้เพียงสวยขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาปัญหาชั้นตาหลบใน ชั้นตาทั้งสองข้างไม่เท่ากันอีกด้วย เพราะคุณหมอจะช่วยปรับให้ชั้นตาทั้งสองข้างมีความสมดุลเท่ากัน โดยที่ชั้นตาจะไม่สูงเกิน หรือต่ำเกินไป แต่มีการจัดวางองค์ประกอบชั้นตาให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุด

ปัจจุบันคุณฮันทำตาสองชั้นจากธีรพรคลินิกไปจนเข้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอเลยเข้ามาอวดตาสองชั้นใหม่ให้ทุกคนได้เห็นกัน จากที่เคยกังวลเรื่องของชั้นตาที่ไม่เท่ากัน ชั้นตาใหญ่ข้าง-เล็กข้าง ตอนนี้คุณฮันก็ไม่ต้องกังวลเรื่องดังกล่าวอีกต่อไปแล้ว แถมมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะชั้นตาสวย ตาหวานขึ้น องค์ประกอบใบหน้าก็ดูดีขึ้น แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น กลายเป็นคุณฮันคนใหม่ ที่หน้าหวานและดูมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมมากเลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

ภาพของคุณฮันหลังจากทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิก

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  
Teeraporn Clinic
Youtube :  
Teerapron Official
Instagram : 
trp_ig
Twitter : 
@teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

เรื่องน่าสนใจ