เนื้อหาโดย Dodeden.com

ใครกำลังเบื่อทรงผม สีผมเดิมกันบ้างงงง! ยกมือขึ้นค่ะ! แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำทรงไหน จะเปลี่ยนเป็นสีอะไรดี วันนี้เรามีเทรนด์ทรงผมมาฝากกัน ขอบอกเลยว่าเทรนด์นี้กำลังมาแรงมากๆ ในช่วงนี้ และทำให้ใบหน้าของคุณดูดีขึ้นได้ด้วยนะ!

stylenanda.com

BANGS NOW!
ดูเด็กลงอีก 10 ปี เมื่อตัดผมหน้าม้า สาวๆ คนไหนที่อยากย้อนวัย ก็ลองสไลด์ผมหน้าม้าให้ยาวพอประมาณ เราแนะนำว่าให้ยาวประมาณช่วงคิ้วกําลังดี อย่าตัดให้เต่อกว่านี้ ไม่โอเคนะคะ ซึ่งหน้าม้าเหมาะสําหรับสาวหน้าใหญ่ หน้ายาว และหน้าผากกว้าง ใครยังไม่มีหน้าม้า ไปตัดด่วนเลย!

 

stylenanda.com

LOB HAIRSTYLE
ผมทรงนี้ เหมาะกับสาว ๆ ทุกคน โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีหน้ากลมและยาว แนะนำว่าให้ตัดสั้นประบ่ากําลังดี ไม่สั้นหรือยาวเกินไป เพราะถ้าไว้ผมยาว จะต้องคอยดัดลอนให้ดูเข้ากับทรงหน้า และหากใครไว้ผมยาว อย่าปล่อยให้ผมลีบแบน จะยิ่งทําให้หน้าดูใหญ่ขึ้น ดังนั้น ควรดัดลอนคลายๆ สักหน่อยก็ดี ซึ่งแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังที่ร่วมงานกับดาราบ่อยๆ อย่างอารห์ โค ทราน บอกว่า การเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้ผมนั้น จะช่วยเสริมให้ผมดูหนามีวอลุ่ม ดูมีสุขภาพมากกว่าปล่อยตรงโดยไม่ทําอะไรเลย

 

stylenanda.com

HONEY HAIR
สําหรับใครที่ยังไม่อยากตัดผม ลองเปลี่ยนสีผมดูสิ อย่างสีน้ำผึ้งที่ไม่ถึงกับบลอนด์จนเกินไป แต่ก็ไม่น้ำตาลจนเกร่อ หรือใครย้อมสีน้ำตาลอ่อนประกายทอง ก็เหมาะกับทุกเฉดสีผิว ไม่ว่าผิวเข้ม หรือผิวเหลืองอย่างเอเชียก็ดูสวยเข้ากับผมสีน้ำผึ้งแน่นอน

 

stylenanda.com

CARAMEL BURN
เป็นอีกหนึ่งสีที่ใครยังไม่เคยทําต้องลองแล้วล่ะ กับโทนสีน้ำตาลอ่อน แต่ไฮไลต์สลับไปมาด้วยสีบลอนด์ ถึงแม้ว่าโคนผมจะยาวออกมาเป็นสีดํา ก็ยังดูเบลนด์เข้ากันดี ไม่ต้องย้อมไปมาหลายรอบให้ผมเสีย แถมยังเสียเงิน

 

stylenanda.com

CHOCOLATE MILK
สีน้ำตาลช็อกโกแลตอ่อนๆ ยังคงเป็นสียอดฮิตสําหรับสาวไทย ใครที่ยังไม่อยากจัดหนัก ลองทําสีนี้เลย ช่วยให้หน้าดูละมุนขึ้น แถมยังช่วยลดอายุ หน้าแลดูอ่อนเยาว์กว่าเดิมแน่นอน

 

stylenanda.com

DARKER BUT SPARKING
ใครที่คิดว่าผมสีเข้มยังคงเป็นอะไรที่เหมาะกับตัวเอง ลองเปลี่ยนจากสีดําเข้มๆ เป็น สีบรูเน็ตต์ก็เข้าท่านะ หรือเลือกสีน้ำตาลเข้มประกายม่วง ก็เป็นอีกหนึ่งทริคที่ช่วยให้สีผมเข้มๆ ดูมีสีสันเพิ่มขึ้น แต่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป

สาวๆ คนไหนที่อยากได้ผมหยักศกสวยๆ ไม่ต้องใช้ที่หนีบหรือที่ม้วนหรอกค่ะ ขณะที่ผมหมาดๆ ให้แบ่งผมออกเป็นสองช่อ แล้วถักเปียให้แน่นพอประมาณ ฉีดสเปรย์กันความร้อน เเล้วใช้ไดร์เป่าลมร้อนสักพัก ก็จะได้ลอนสวย ดูเป็นธรรมชาติเเล้วล่ะ

 

 

เรื่องน่าสนใจ