เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ MV โคตรคูลให้แฟนเพลงหลงรักไปได้ไม่นาน นักร้องสาวเสียงคุณภาพ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ก็มีผลงานให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับผลิตภัณฑ์ โยเกิร์ตเมจิ ที่พลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี กับการปรับสูตรใหม่และแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ พร้อมท้า 2 หนุ่มหล่อขวัญใจวัยรุ่น ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ลิ้มลองโยเกิร์ตเนื้อนุ่ม ไม่เหลว อร่อยฟินกับชิ้นผลไม้ที่ใช้ “ส้อม” ก็ตักได้ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

หลังโชว์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย วี-วิโอเลต ในลุคของสาวยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ตามติดทุกเทรนด์ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ขอมาพิสูจน์ โยเกิร์ตเมจิใหม่ โยเกิร์ตเนื้อนุ่ม อร่อยฟินกับชิ้นผลไม้ สูตรพิเศษไม่เหมือนใคร ก็ถึงตาเปิดตัว 2 หนุ่มหล่อ ออฟ-จุมพล และ กัน-อรรถพันธ์ ให้มาลองใช้ “ส้อม” ตักโยเกิร์ตเมจิชิมตั้งแต่คำแรกยันคำสุดท้าย ก็ไม่มีหกสักหยด!!

โดย สาววี-วิโอเลต ขอการันตีว่า “โยเกิร์ตถือเป็นของทานเล่นที่จะมีติดตู้เย็นไว้ที่บ้านตลอด ทานได้ทุกวันก็ไม่มีเบื่อ เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกายแถมอิ่มอร่อย สิ่งพิเศษของโยเกิร์ตเมจิใหม่ก็คือ โยเกิร์ตเนื้อนุ่มใหม่แบบเฉพาะของเมจิ พร้อมด้วยผลไม้แน่นๆ เต็มๆ ถ้วย อร่อยฟินจนคำสุดท้าย น้ำตาลก็น้อยกว่าแต่ให้รสอร่อยลงตัว และยังมีจุลินทรีย์โพรไบโอติก มีประโยชน์ดีๆ ต่อระบบขับถ่าย เชื่อว่าโยเกิร์ตเมจิใหม่เป็นโยเกิร์ตในฝันของใครหลายๆคน ใครได้ลองแล้วจะต้องชอบ และมาเป็นแฟนโยเกิร์ตเมจิเหมือนกับวีแน่นอนค่ะ”

ออฟ กัน

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ