พักหลังมีผลงานซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกสาวสุดฮอต “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” มารับบทสาวสดใสร่าเริง ในซีรีส์ “แต้มรัก” ผลิตโดย “GMMTV” ทำเอาเจ้าตัวออกอาการแฮปปี้ขั้นสุด เพราะได้แสดงในสิ่งที่ตัวเองชอบ แถมกระแสตอบรับยังมาแรงเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ อีกด้วย

 

ออม สุชาร์

“ออม” เผยว่า “หลังจากห่างหายการเล่นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ไปนาน พอได้กลับมาเล่นอีกครั้งใน “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ชอบมากและสนุกมาก เพราะเล่นแล้วไม่เครียด ซึ่งพอจบไป ทางผู้ใหญ่ “GMMTV” ก็บอกเราว่ามีซีรีส์แนวนี้ให้เล่นอีกหนึ่งเรื่องคือ “แต้มรัก” พอได้อ่านเรื่องราวและรู้ว่าผู้กำกับฯ คือ “พี่กู่” (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ออมก็ตอบตกลงเซย์เยสรับเล่นทันทีค่ะ ซึ่งในเรื่องออมรับบทเป็น “กุมาริกา” เป็นครูฝึกสอน จิตใจดี ร่าเริงสดใส แต่ดันมีความโก๊ะขั้นสุด จนพลาดไปมีเรื่องกับ “คุณชายเก้า” เจ้าของโรงเรียน รับบทโดย “พี่เป้” (อารักษ์ อมรศุภศิริ) แล้วโชคชะตาก็ลิขิตให้คนที่ไม่เคยชอบหน้ากลายมาเป็นคนที่หลงรักและพยายามทำคะแนนตามจีบเราซะงั้น เลยเกิดเป็นความรักต่างชนชั้นขึ้นมา ซึ่งเรื่องราวก็จะมีอะไรให้แฟนๆ ได้ลุ้นเอาใจช่วยกันตลอด สำหรับบรรยากาศในกองต้องบอกว่าเป็นอะไรที่เฮฮาสนุกสนานมาก เพราะนักแสดงในเรื่องอย่าง พี่เป้-อารักษ์, นิกกี้-ณฉัตร, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, โฟร์-ศกลรัตน์, ซัน-ประชากร ฯลฯ ส่วนใหญ่สนิทสนมและเคยร่วมงานกันมาก่อนอยู่แล้ว อยู่กองด้วยกันเลยจับกลุ่มคุยเล่นเม้าท์แตกตลอด มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทุกวัน และที่สำคัญออมขอบคุณทุกคำชมทุกคอมเมนต์ของแฟนๆ ด้วยนะคะที่ชอบซีรีส์เรื่องนี้กัน มันเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานมาก สุดท้ายมาลุ้นกันนะคะว่า “คุณชายเก้า” จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ แล้วจีบ “กุมาริกา” ได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชมนะคะ”

ติดตามชมได้ในซีรีส์ “แต้มรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ