ชื่นชอบและหลงใหลการเล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอทาง “GMMTV” ชักชวนนางเอกสาวสวยมากฝีมือ “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” ให้มาลงเล่นซีรีส์คอมเมดี้ไซไฟ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” งานนี้เจ้าตัวเลยตอบเซย์เยสทันที พร้อมรับประกันความฮาที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนดูแบบเต็มพิกัดแน่นอน

 

ออม สุชาร์

“ออม” เผยว่า “ดีใจนะคะ ที่ผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” ไว้วางใจให้ออมได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ถือเป็นทำงานที่ดีและมีคุณภาพมากค่ะ ออมยอมรับเลยว่าตั้งแต่เล่นหนัง, ซีรีส์ และละครมา เรื่องนี้บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่คอมเมดี้ที่สุด แฮปปี้มีความสุขมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะบทสนุกจริงๆ ชอบมากๆ ในเรื่องออมรับบทเป็น “โมเม” จิตใจดี เป็นนักเขียนเรื่องสั้น ของนิตยสารออนไลน์ The Year ที่กำลังโด่งดัง และด้วยความที่เราหน้าตาดูเด็กคนส่วนใหญ่เลยคิดว่าอายุประมาณ 25 ปี แต่ความจริงแล้วเรามีอายุ 2000 ปี แล้วเราอยากตายไม่อยากมีชีวิตอยู่เป็นอมตะแล้ว เลยต้องตามหาผู้ชายที่เป็นรักแท้เพื่อมาถอนคำสาปให้เรา ซึ่งเวลาเล่นออมก็จะต้องโอเวอร์แอคติ้งเข้าไว้ “พี่ฟิล์ม” (ภาวิส เสาร์ศรีอ่อน) ผู้กำกับฯ จะบอกตลอดว่าให้เล่นเหมือนตัวการ์ตูนได้ยิ่งดี แรกๆ ก็เขินไม่กล้าเล่น เพราะเราห่างซีรีส์แนวคอมเมดี้ไปนาน แต่ซักพักพอเริ่มชินกับคาแรคเตอร์คราวนี้เล่นเนียนเลย บทเรื่องนี้สนุกและคาแรคเตอร์ก็ฮา ถูกใจออมมากเลยค่ะ และยิ่งไปกว่านั้นคือการได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงอย่าง “ทอย-ปฐมพงศ์, พี่อั๊ต-อัษฎา, ออฟ-จุมพล, เฟียต-พัทธดนย์, พี่ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, แจ็ค แฟนฉัน, พี่ใบเฟิร์น-พัสกร และ จูเนียร์-กรวิชญ์” เป็นการทำงานที่สนุกมาก ทุกคนมืออาชีพรับส่งอารมณ์กันได้ลื่นไหลมาก ซึ่งด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ มันเลยทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุกครบรส ยังไงก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

 

ติดตามชมซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ