เรื่องราวกำลังเข้มข้นน่าติดตามแทบจะทุกฉาก สำหรับละคร “กลับไปสู่วันฝัน”ของพีพีทีวี ช่อง 36ที่ตอนนี้กำลังดำเนินมาถึงตอนที่ออย-ธนา สุทธิกมล ต้องสวมวิญญาณเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ ที่ฉากเดียวแต่เข้าต้องเล่นบทเลิฟซีนสุดแซ่บกับทั้งสองนางเอก ทั้งนางเอกมากฝีมือป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ และนางเอกสาวดาวรุ่ง กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต

 

 

ออย-ธนา

 

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ “พันธิน”รับบทโดย ออย-ธนาวางแผนไปกรุงเทพฯ และได้จัดการจองโรงแรมเพื่อให้ได้อยู่ในห้องสองต่อสองกับ “พิมพ์ฉัตร”รับบทโดยป๊อก-ปิยธิดา ในร่างของ “มะปราง” รับบทโดยกิ๊ฟ-สิรินาถเมื่อบรรยากาศเป็นใจซะขนาดนี้ พันธินได้บรรจงจูบพิมพ์ฉัตรในร่างของมะปราง แล้วอุ้มกันเข้าไปในห้องนอน จนสุดท้ายแล้วพิมพ์ฉัตรในร่างของมะปรางก็ต้องยอมเสียตัวให้กับพันธินจนได้เรียกว่ากว่าจะได้ฉากนี้ถูกใจผู้กำกับ ทั้งสามนักแสดงต้องเล่นแล้วเล่นอีก เพราะผู้หญิงที่จะถูกหนุ่มออยเลิฟซีนมีถึง 2 คน ซึ่งต้องเล่นในมุมเดียวกัน อารมณ์เดียวกัน

 

 

 

หนุ่มออยเปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “เป็นฉากเลิฟซีนที่เรียกว่าแสดงหลายคัทเหมือนกันครับ เพราะว่าต้องสลับตัดไปเป็นพี่ป๊อก แล้วถ่ายสลับมาที่น้องกิ๊ฟ คือในเรื่องเราไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว น้องกิ๊ฟสาววัยรุ่นที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาคือพี่ป๊อกแฟนเก่าของเราที่เราเคยรักมาก”

ฟากนางเอกมากฝีมือสาวป๊อก เล่นถึงฉากนี้ต่อว่า “เลิฟซีนฉากนี้ซ้อมกันค่อยข้างเยอะเหมือนกันค่ะ คือพี่โอ๋ คฑาเทพผู้กำกับก็มาบล็อกกิ้ งแล้วเราก็ซ้อมกันก่อนถ่ายทำ ก็มีแอบขำบ้างค่ะ เราแอบได้ดูตอนที่ตัดต่อออกมาคือเป็นภาพที่สวยนะคะ ทั้งแสง มุมกล้อง เป็นภาพที่สวยมากค่ะ”

ด้านนางเอกวัยใส กิ๊ฟเล่าว่า “พี่ออยเป็นพี่ที่ตลกมากค่ะ พี่ออยอารมณ์ดี เวลากิ๊ฟเข้าฉากกับพี่ออยเมื่อไรเนี่ย กิ๊ฟหลุดขำทุกทีค่ะ อย่างฉากเลิฟซีนฉากนี้กิ๊ฟก็ต้องตั้งสติเพื่อกลั้นไม่ให้หลุดขำ เพื่อให้ฉากนี้ออกมาดีที่สุดค่ะ ฉากนี้ก็กดดันนะคะ เพราะกิ๊ฟเองเป็นน้องใหม่ แล้วฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากท้าทายความสามารถของกิ๊ฟค่ะ”

 

 

 

 

แฟนๆ สามารถติดตามชมฉากเลิฟซีนสุดแซ่บยฉากนี้ได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ที่จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย. นี้ เวลา20.15น.ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เรื่องน่าสนใจ