ถึงเวลาค่ำคืนหวาน หลังความรักจืดจางไปนานสำหรับสาว “เบนซ์-ปุณยาพร”และหนุ่ม “ออย-ธนา”ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่เกิดเรื่องราวมากมาย แถมต้องคอยใช้เงิน ตำแหน่งในหน้าที่การงานซื้อความรักมาตลอด แต่ครั้งนี้อยู่ๆผู้ก็อยากเลิฟซีนหวาน แถมแอบเผ็ดร้อนกลางสระว่ายน้ำซะงั้น แต่หารู้ไม่ว่าเป็นเพราะสามีตัวดีไปเห็น “ยุ้ย-จีรนันท์” กำลังร่วมรักกับผู้ชายในออฟฟิศ เบื้องหน้าสุดเผ็ดร้อน เบื้องหลังก็เด็ดไม่แพ้กัน

 

ออย ธนา

 

เรื่องราว พิทูร (ออย ธนา) ที่แอบเห็นสร้อยสน (ยุ้ย จีรนันท์) และปัทม์ (ธันน์ ธนากร) กำลังมีอะไรกันในห้องทำงาน งานนี้ความใคร่มันเข้าตา เลยรีบกลับมาบ้าน จับเพ็ญโพยม (เบนซ์ ปุณยาพร) สร้างอารมณ์รัก เผ็ดร้อนกลางสระว่ายน้ำทันที จนเพ็ญโพยมคิดว่าพิทูรรักตัวเองมากอีกครั้ง

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันบ้านหรูรามอินทรา117 เป็นอีกหนึ่งฉากที่ร้อนแรงไม่แพ้ฉากก่อนหน้านี้ที่เคยเป็นกระแสอย่างแน่นอน แถมยิ่งร้อนแรงจนแทบซู๊ดปากมากขึ้น เพราะเป็นฉาก เบนซ์ ออย มีอะไรกัน แบบไม่เคยมีใครเคยเห็นอย่างแน่นอน งานนี้ทำเอาเบนซ์ ออย มีอาการเลิ่กลั่กกันไม่หยุด เพราะนานๆทีจะมีฉากสิบแปดบวก แถมทั้งคู่นับถือกันเป็นพี่น้องมานานก็เลยมีทั้งขำ ทั้งเขิน พอเบนซ์ ออย แต่งตัวกันเสร็จ ผู้กำกับ ศรา ยืนยง เลยให้ทั้งคู่มาซ้อมบท ออยที่ต้องถอดเสื้อ โชว์แผงอก ใส่แค่บ๊อกเซอร์จิ๋วตัวเดียวลงไปแช่น้ำทำท่าจิบไวน์ รอเบนซ์เข้าหา ด้านเบนซ์มาในชุดทำงานสีส้มรีบเข้าหาสามี และทั้งคู่ก็เริ่มบรรเลงบทรักกันไปมา แต่ไหง ยิ่งซ้อมยิ่งขายขำ เบนซ์ขำแรงใส่ออยหนักหน่วงไม่หยุด ด้านออยก็กลั้นขำไม่หยุดเช่นกัน งานนี้เบนซ์รีบบอกว่า แหม่ นับถือเป็นพี่มานาน อยู่ๆมาเล่นเลิฟซีน แถมต้องทำท่าฟิน กัดปากขนาดนี้ หนูก็มีเขิน มีขำกันบ้าง ด้านออยพอได้ยินน้องสาวพูดติดตลกก็ขำไม่หยุด ถ่ายจริง ออยที่กำหนัดมานานหลังจากเห็นยุ้ย สาวในฝันมีอะไรกับผู้ชายต่อหน้า เลยรีบกลับบ้านมาแช่น้ำ เรียกเบนซ์เข้ามาหา ทั้งคู่กอด จูบกันจนฟิน ในน้ำไม่พัก ออยยิ่งรุกหนัก ผลักเบนซ์ไปขอบสระน้ำด้านใน ออยไม่รอช้า มุดหัวลงสระน้ำ ทำให้เบนซ์ได้ลิ้มรสรักแบบไม่เคยได้มาก่อน เบนซ์ไม่ยอม จับออยพลิก ขอมุดน้ำทำให้ออยมีความสุข สมอารมณ์เช่นกัน แต่ถ้าเบนซ์มารู้ความจริงว่า ตัวเองเป็นแค่ตัวระบายความใคร่ที่ผู้ชายมีใจให้คนอื่น จะปรี๊ดแตกขนาดไหน ต้องติดตามได้ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ