ที่มา: mthai ที่มา: animenewsnetwork

เป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ การ์ตูน Resident Evil/Biohazard: heavenly island เมื่อได้มีการประกาศว่าจะงดตีพิมพ์ 3 เดือน จะจริงหรือป่าวเนี้ย

นิตยสาร Shonen Champion ได้ทำการประกาศแจ้งเกี่ยวกับการ์ตูน Resident Evil/Biohazard: heavenly island ของอาจารย์ นาโอกิ เซริซาวะ เตรียมหยุดตีพิมพ์ถึง 3 เดือน แต่ก็มีกำหนดการสำหรับการกลับมาเขียนต่อในนิตยสารฉบับที่ 32 ซึ่งจะว่างขายในวันที่ 9 ก.ค. แต่ก็ไม่รู้เพราะเหตุใดจึงประกาศหยุดเขียนเนื่องจากไม่ได้ประกาศสาเหตุการหยุดเขียนของ อาจารย์ นาโอกิ เซริซาวะ เลยจึงทำให้รู้สึกว่าอาจารย์อาจจะต้องการเวลาเพื่อที่จะรวบรวมข้อมูลในการเขียนต่อไป ก็ขอให้อาจารย์เขียนได้ไวๆ โดดเด่นจะรออ่าน

 

02

03

 

01

สำหรับเรื่องราวของ  Biohazard: heavenly island ภาคนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเกาะ ซึ่งเป็นเรื่องราวของทีมงาน Idol Survival รายการทีวีแนวเกมส์เซอร์ไววัล ของเหล่า Idol สาวสวย ที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ

โดยการทำงานครั้งนี้ต้องเดินทางมาถ่ายบนเกาะหนึ่งในอเมริกาใต้ Claire Redfield สมาชิกของ TerraSave ได้เจอข้อมูลบางอย่างชี้มายังเกาะจึงได้ทำการเข้ามาเช็คเกาะแห่งนี้ เรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไป ต้องติดตามดูต่อไป ว่าตั้งแต่เล่มที่แล้วก็นานแล้วนะ อาจารย์อยากอ่านแล้ว

เรื่องน่าสนใจ