หลายๆ ท่านคงจะพอทราบเรื่องราวของคุณนก ตีสิบ หรือ  “นก วันริสา เนมิราช” สาวสวย ผู้ผ่านการทำศัลยกรรมจนมีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก ซึ่งคุณนก ตีสิบ เล่าย้อนกลับไปในอดีตว่า เธอคือสาวผู้โชคร้ายที่เจอชายหนุ่มที่รักเขาเพียงแค่หน้าตา แต่กลับโชคดีที่การทำศัลยกรรมของเธอครั้งนี้ได้ผลเหมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 

unnamed1

นก วันริสา ได้กล่าวว่า เธอตั้งใจทำงานหมายมั่นที่จะนำเงินมาทำสวยให้ได้ โดยเธอทำงานเกี่ยวกับธุรกิจส่งออกเครื่องหนังกับที่บ้าน และได้เก็บเล็กผสมน้อย ๆ อย่างเงียบ ๆ โดยไม่ได้บอกให้คุณแม่รู้ และช่วงในระหว่างที่เธอเก็บเงิน เธอก็ศึกษาข้อมูลทั้งข้อดี ข้อเสีย ข้อจำกัดในการศัลยกรรมอย่างละเอียดถี่ถ้วน พอเธอเริ่มมีเงินพอ ก็พร้อมที่จะทำศัลยกรรมทันที

โดยเธอทำศัลยกรรมทั้งหมด 3 ครั้งใหญ่ ๆ ด้วยกัน เริ่มแรกคือ การกรีดตาสองชั้น ตัดปีกจมูก และเสริมจมูก ส่วนครั้งที่สอง เธอตัดสินใจไปทำปากบางให้สวยเซ็กซี่เหมือน อั้ม พัชราภา และเสริมคางเพื่อให้คางเรียวยาว และครั้งสุดท้าย เธอไปสักคิ้วสามมิติ เพื่อให้คิ้วของเธอหนา ขนเรียงสวยดูเป็นธรรมชาติ และทำลักยิ้ม เพราะอยากน่ารักแบบสาวหวาน

ช่วงแรกที่ นก วันริสา ทำศัลยกรรม เธอกล่าวว่า คุณแม่ของเธอไม่อยากจะกินข้าวร่วมโต๊ะด้วย เพราะหน้าตาหลังการผ่าตัดนั้น ทั้งบวม ทั้งเขียว มีรอยเย็บเต็มไปหมด แต่พอเธอพักฟื้นได้สักพัก หน้าเธอก็เข้ารูป กลายเป็นคนสวยที่หลาย ๆ คนต้องถามว่า เธอเป็นลูกของคุณแม่จริง ๆ หรือเปล่า ส่วนเพื่อน ๆ หลายคนต่างตกตะลึงในความเปลี่ยนแปลงของเธอ และไม่คิดว่าเธอจะสวยขึ้นได้เพียงนี้

หลายคนตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของเธอ และคุณนกก็แอบตกใจไม่ได้กับการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการงานที่ติดต่อเข้ามา ทั้งงานถ่ายแบบ งานพริตตี้ หรือว่าเวลาไปไหนมาไหนก็มีผู้ชายเข้ามาจีบ เข้ามาขอเบอร์ หรือเดินมองเธออย่างเหลียวหลัง และนั่นก็ทำให้เธอมั่นใจมากขึ้นว่า เธอสวยขึ้นมาก

unnamed12

ล่าสุดกับการทำศัลยกรรมตัดไขมันบริเวณกระพุ้งแก้ม คุณนก กล่าวว่า ด้วยความที่เราอยู่กับแวดวงการทำศัลยกรรมมานานจึงทำให้เราค้นหาวิธีการใหม่ๆ ที่จะทำให้เราดูดีที่สุด เช่น การที่หน้าเราบวม ไขมันขึ้นๆ ลงๆ หน้าไม่เรียว และต้องไปฉีดสลายไขมันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเราคิดว่าต้องมีวิธีการที่ดีกว่านี้

ดังนั้นจึงได้ค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ และได้พบว่าเทคโนโลยีที่ดีในการทำให้ไขมันบนใบหน้าเราสลายไปได้นานที่สุด แต่คนยังไม่ค่อยทราบคือ การผ่าตัดไขมันที่กระพุ้งแก้ม

“นกค่อนข้างโชคดีที่เราทำงานในแวดวงคลินิก ทำให้เรารู้จักคนที่มีความรู้ใหม่ๆ เราค้นหาวิธีการที่ดีกว่าการฉีดสลายไขมัน เพราะการฉีดสลายไขมัน หรือ ที่เรียกว่า ไลโปแฟตนั้น เราต้องทำบ่อยมาก และเวลาเราไปทำก็บวมไป 3 วัน ส่วนไขมันที่แก้มเราก็ขึ้นๆ ลงๆ และต้องไปฉีดอยู่ประจำ

เราจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมผ่าตัดไขมันที่กระพุ้งแก้มไปเลย เรียกว่าเจ็บครั้งเดียว แต่ได้ผลดีมาก นกไปทำที่ดุสิตคลินิก ย่านทองหล่อ โดยนกจ่ายเงินเองทุกบาท เพราะค้นพบว่าคุณหมอที่นี่เก่งมาก นกเชื่อว่าหมอบางท่านฝีมือดี แต่ไม่ดัง ซึ่งก็จริงๆ เพราะนกพอใจกับการทำครั้งนี้มาก เพราะเหมือนสลายไขมันไปเกือบถาวร”     unnamed13

เรื่องราวของคุณนก ตีสิบ อ่านแล้วจะพบว่าการทำศัลยกรรมจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต มากมาย  แต่อย่างไรก็ตาม บางท่านทำศัลยกรรมแล้วก็พบว่ามีปัญหา ต้องแก้ไข นั่น นี่ โน่น เยอะแยะ

คราวนี้ก็อยู่ที่คุณ ที่ต้องเลือก และศึกษาข้อมูลดีๆ www.dodeden.com  ขอเอาใจช่วยนะคะ

ข่าวโดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ