อัพเดท “ส้ม ตีสิบ” ชีวิตหลังจากออกรายการตีสิบ

ตัวอย่างศัลยกรรมแล้วพลาดฉีดซิลิโคนเหลว ที่เคยตีแผ่ผ่านรายการตีสิบ เมื่อปีที่แล้ว สำหรับ “ส้ม ตีสิบ” วันนี้เราจะมาอัพเดทชีวิตของเธอกัน หลังจากที่ออกทีวีไปแล้ว ผู้หญิงคนนี้เธอเป็นอย่างไร และทำอะไรอยู่บ้าง

หลังจากที่ได้ออกรายการตีสิบแล้วได้ทำอะไรกับหน้าเพิ่มอีกหรือปล่าว??

หลังจากออกรายการตีสิบ ได้ 4 เดือน ส้มได้กลับไปแก้ไขคางอีกครั้ง เป็นรอบที่ 5 คราวนี้หมอตัดออกมาเป็นชิ้นเลย มีแผลผ่ายาวอยู่ใต้คาง แต่พอทำแล้วก็ดีขึ้น ตอนนี้คางดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น มีความสุขขึ้นค่ะ

แล้วกระแสที่ได้รับเป็นอย่างไรบ้าง มีคนจำได้ ทักทาย หรือพูดถึงในทางที่ไม่ดี ถ้ามีแล้วรับมืออย่างไร??

มีทั้งคนให้กำลังใจ ชื่นชอบ แล้วก็มีที่เข้ามาด่าก็มีค่ะ ว่าอีกหน่อยไม่พ้นลูกสาวส้มก็ต้องเดินตามรอยส้ม ทำอะไรประมานนี้ค่ะ แต่ส้มรับได้ เราคิดว่าเราจะออกรายการให้เป็นอุทาหรณ์ วิทยาทานเตือนคนอื่นๆ เพื่อนๆน้องๆ ไม่อยากให้ใครเกิดข้อผิดพลาดเหมือนส้ม ฉะนั้น ส้มก็จะเลือกรับคนที่ ดีต่อเรา ไม่โต้ตอบคนที่ว่าเรา เพราะส้มเข้าใจ มีคนรักก็ย่อมต้องมีคนเกลียดด้วย เป็นของธรรมดาคู่กัน

ตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่บ้าง ??

ตอนนี้ ส้มเพิ่งทำแบรนด์มาร์คหน้าทองคำ เป็นของตัวเองออกมาคะ ชื่อ Cleo miracle gold mask เพราะส้มเคยได้ลองจาก สถานที่ที่นึง แล้วโอเค ชอบมากๆพอใช้มาร์คไปได้สักพักคนถามเยอะขึ้นค่ะ ว่าหน้าเนียนบ้าง ใสบ้าง ขนาดพี่ช่างแต่งหน้าที่ถ่ายหนังสือให้ ก็ทัก ส้มเลยแน่ใจแล้วว่า มันคงจะดีจริงๆ เลยคิดตีแบรนด์เป็นของตัวเอง ส่วนในอนาคตอันใกล้ กำลังจะเปิดคลินิคชื่อ Mercury Clinic เร็วๆนี้ค่ะ

เพราะธุรกิจกับคนอื่นแล้วไม่ประสบความสำเร็จจึงคิดทำของตัวเอง??

ใช่ค่ะ ตอนนี้มาร์คทองคำของส้มเพิ่งออกได้ 3-4 วัน ก็โดน copy ไปแล้วค่ะ จากคนใกล้ตัวเลย แต่ความไว้ใจและความจริงใจ ส้มยังมีอยู่เหมือนเดิมนะคะ แต่จะระวังให้มากขึ้น เพราะคนใกล้ตัวอันตรายที่สุด อยากจะฝากเพื่อนๆไว้ เวลาคบกันความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ควรสวมหน้ากากเข้าหากัน จริงใจต่อกันจะดีกว่าค่ะ

คิดยังไงกับเทรนด์ความนิยมศัลยกรรมในปัจจุบัน??

ส้มคิดว่าการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วนะคะ สำหรับสมัยนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อยากให้ศึกษาและคิดไตร่ตรองให้ดีๆก่อน อย่าแก่ของถูก เพราะส้มเมื่อก่อนก็เป็นคนนึงที่เป็นแบบนี้ สมมุติ คุณไปฉีดสารอะไรก็ไม่รู้มา พันนึง แต่คุณทราบหรือไม่ค่ะ เวลามีปัญหาแล้ว ตอนแก้ใช้เงินหลักหมื่นถึงแสนขึ้นเลยค่ะ แล้วก็ส่วนใหญ่แก้ไม่ต่ำกว่า 1 ครั้ง หรือโชคร้าย ถึงขั้นแก้ไขไม่ได้เลยก็มี ฉะนั้นที่อยากฝากนะคะ

1. ควรคิดให้ดีก่อนการที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรมทุกครั้งเพราะศัลยกรรมมีความเสี่ยงเสมอค่ะ

2. ศึกษาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ คิดและวิเคราะห์ข้อดีข้อเสียด้วยค่ะ

3. ให้เผื่อใจกะผลเสียด้วยค่ะ เพราะเห็นมาหลายคน ซึ่งส้มก็เป็นหนึ่งในนั้นเมื่อก่อน ฉันต้องปากเหมือนอั้ม จมูกเหมือนพลอย มีแก้มลูกส้มแบบแพนเค้ก จริงๆแล้ว ไม่มีใครเหมือนใครไปสักหมด คุณควรเป็นตัวของตัวคุณเองจะดีที่สุดค่ะ

4. ข้อนี้สำคัญมากๆ ติดศัลยกรรม หรือที่เรียกว่า ติดเข็มนี้ละค่ะ ส้มก็เคยผ่านมาแล้ว ใครพูดใครห้ามก็ไม่ฟัง ช่วงนั้นฉีดโบท็อกซ์บ่อยมากๆ แต่ผลลัพท์ก็ไม่ดีนะคะ หน้าแข็ง ดูไม่เป็นธรรมชาติ สุดท้ายก็ต้องทำตามที่แพทย์แนะนำฉีดเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม คือควรจะรับฟังคนรอบข้างบ้าง อย่างน้อยๆมันจะทำให้เราไม่ต้องเสียเงินกับการทำศัลยกรรมแล้วได้รับผลเสียกลับมาค่ะ

ให้ฝากอะไรถึงคนที่กำลังหาข้อมูลทำศัลยกรรม

1.คิด-ศึกษาหาข้อมูลไตร่ตรองดีๆทุกครั้งก่อนทำศัลยกรรม หรือแม้กระทั่งจะฉีดสารอะไรลงไป

2.อย่าเห็นแก่ของถูกค่ะ ดูของที่มีคุณภาพดีกว่าค่ะ

3.อย่าทำตามใครบอกว่าดี อยากให้เพื่อนๆหาข้อมูลให้ดีด้วยตนเอง มั่นใจในตัวของตัวเองดีที่สุดคะ

4.ก่อนทำศัลยกรรมทุกครั้ง ต้องแน่ใจว่า สถานที่ที่เราไปทำ ใช่คุณหมอรึป่าว เชื่อถือได้หรือป่าว ตอนนี้ข้อมูลหาได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่ข้อมูลต่างๆ มีในเวปเกี่ยวกับศัลยกรรม แต่ยังไงก็อยากให้หาข้อมูลให้ดีๆ ทุกครั้ง ก่อนที่คุณจะนำสารหรือสิ่งแปลกปลอมใดๆเข้าสู่หน้าของคุณ อยากให้เพื่อนดูเรื่องของส้มเป็นอุทาหรณ์นะคะ

 

 

ขอบคุณ คุณส้มตีสิบ ที่กรุณาให้ ทีมงานโดดเด่นได้สัมภาษณ์

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

เรื่องน่าสนใจ