อั้ม-นัท แถลงแต่ง 14เม.ย. จัดแบบเรียบง่าย อุบไม่บอกเรื่องสินสอด 

natumm

“อั้ม อธิชาติ” ควงแขน “นัท มีเรีย” ประกาศแต่งงาน 14 เม.ย. จัดพิธีแบบเรียบง่าย เรือนหอ ย่านลาดปลาเค้า อุบสินสอด เล็งมีลูกทันที ยังไม่แพลนฮันนีมูน

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนลุ้นให้มีข่าวดี สำหรับ “อั้ม อธิชาติ” และ “นัท มีเรีย” ล่าสุด หนุ่มอั้มควงแขนสาวนัท แถลงข่าวงานแต่ง ณ โรงละครรัชดาลัย เธียร์เตอร์

โดย หนุ่มอั้ม กล่าวว่า พิธีจะจัดขึ้น ในวันที่ 14 เมษายน ซึ่งตรงกับวันครอบครัวและถือเป็นฤกษ์สะดวก โดยพิธีจะเป็นไปอย่างเรียบง่าย ช่วงเช้าจะมีพิธีตักบาตร ทำการแลกแหวน และช่วงเย็นจะมีการทานข้าวกันภายในครอบครัว ซึ่งตนและสาวนัท ต้องขอโทษหลาย ๆ คน รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกท่านที่สถานที่อาจจะรองรับได้ไม่ทั่วถึง แต่ทางทีมงานจะจัดส่งภาพข่าวไปให้อย่างแน่นอน

ทางด้าน สาวนัท กล่าวเสริมว่า รู้สึกดีใจและคิดว่าหนุ่มอั้ม เป็นคนเสมอตนเสมอปลาย สามารถที่จะดูแลตนและครอบครัวได้ อย่างที่ทราบก่อนหน้าที่ตนจะเจอกับหนุ่มอั้ม คุณแม่มีอาการป่วย ไม่สามารถพูดได้ แต่หนุ่มอั้มจะคอยมาดูแลคุณแม่เสมอ จนทำให้รู้สึกว่าคุณแม่รักหนุ่มอั้ม และอยากเห็นตนมีความสุขกับคนที่รัก

ทางด้านสินสอด หนุ่มอั้ม กล่าวว่า ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ สามารถดูแลไปจนถึงบั้นปลายชีวิต สำหรับแหวนแต่งงานเป็นแหวนเกลี้ยง Pink Gold แบบเรียบง่าย

โดยทั้งคู่เตรียมปรึกษาคุณหมอเรื่องทายาท เพราะอยากมีหลานให้คุณแม่ของสาวนัทได้ชื่นใจ สำหรับ ฮันนีมูน ยังไม่ได้คิดไว้เพราะตอนนี้หนุ่มอั้ม ยังติดคิวถ่ายละคร

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ