เดินเรื่องมากว่าครึ่งทางแล้ว สำหรับละครเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” ที่ได้นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา มาประกบคู่พระเอกฮอต มิกค์ ทองระย้า ซึ่งตอนนี้เรตติ้งกำลังปัง มาแรงมาก เพราะถูกอกถูกใจแฟนๆ ยิ่งฉากเข้าพระเข้านางที่คอยเสิร์ฟคนดูไม่เว้น ซึ่งเรื่องนี้นับว่าสาวอั้มทุ่มสุดตัว ทั้งดราม่า ทั้งเลิฟซีน ที่แบบคนดูห้ามพลาดกันเลย แต่สายบู๊ก็มีให้ลุ้น ในโหมดโหดๆ ของหนุ่มมิกค์ที่ต้องลุยทั้งเพื่อคนรักที่ตายไป และคนรักที่กำลังรักอยู่

 

อั้ม พัชราภา

 

ซึ่งเบื้องหลังที่เก็บมาฝากสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ โสภิตา (อั้ม พัชราภา) มีใจให้เจตน์ (มิกค์ ทองระย้า) อย่างชัดเจนแล้ว แต่ก้ยังปากแข็งอยู่ ด้านเจตน์นั้นก็บอกความในใจไปหมดแล้ว และก็พยายามหาคำตอบการตายของสราริน( แจมมี่ ปาณิชดา) โดยเพ็งเล็งไปที่ รวิน (บิ๊ก ทองภูมิ) ซึ่งโสภิตาไม่รอช้าขอนัดรวินเพื่อถามความจริงว่า รวินนั้นชอบ และมีความสัมพันธ์กับสรารินจริงหรือ? คำตอบของรวินทำให้เจตน์แทบคลั่ง! พุ่งเข้าไปต่อยรวินไม่ยั้ง

ต้องเรียกว่าเป็นคู่กัดคุ่ฟัดไม้เบื่อไม้เมากันตั้งแต่เจอหน้ากันมาสำหรับ มิกค์ ทองระย้า กับบิ๊ก ทองภูมิ เพราะเจอกันต้องวางมวย และต่อยกันจริงจังจนหน้าช้ำทั้งคู่ ซึ่งเวลาบู๊นั้นก็จริงจังกว่าจะมีใครห้าม งานนี้ทั้งคู่เลยบอกว่าเจอหน้าทีไรเป็นเหนื่อยทุกที แต่ก็รุ้หมัดรู้ทางกันอย่างดี แถมตัวยังพอๆกันเลยไม่มีปัญหา แต่ที่ 2 หนุ่มแอบกลัวก็ตอนคนมาห้ามเนี่ยแหละ ที่เป็นสาวอั้ม พัชราภา ฿ซ่งตัวน้อยนิด ก็เลยกลัวจะพลาดผลักได้รับแผลไปด้วย เพราะอั้มนั้นต้องห้ามศึกทุกที แต่ก็ห้ามไม่ไหวเพราะทั้งคู่แรงเยอะมาก ซีนนี้ก็เช่นกันอั้มต้องไปยื้อมิกค์ที่โกรธจัดเรียกว่าโกรธกว่าทุกซีนที่ผ่านมา ถึงกับพุ่งไปทั้งตัวแบบในภาพ งานนี้ต้องไปดูว่าคำตอบความสัมพันธ์กับสรารินอะไรของหนุ่มบิ๊กที่ทำให้มิกค์คลั่งได้แบบนี้ ? ห้ามพลาดฉากนี้ ในละครเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” ฉากนี้ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ