ที่มา: TNN24

ดาราหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” ออกเปิดเผยถึงกรณีที่ทีมนักแสดงเรื่องเจ้าเวหาเดินทางไปแจ้งความจากกรณีที่ยังไม่ได้รับค่าตัวเมื่อวันอาทิตย์(28 ส.ค.)ที่ผ่านมาว่า ทราบเรื่องนี้แล้วซึ่งน้องทั้งหมดเป็นน้องที่สนิทกันและยังไม่ได้คุยกับบริษัทต้นสังกัดที่มีปัญหา สำหรับขั้นตอนทุกอย่างนั้นเป็นอย่างที่ตนเองเคยแถลงข่าวก่อนหน้านี้ว่าได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่างตามกฏของบริษัท โดยมีทีมทนายเป็นผู้ดูแลเรื่องเอกสารทั้งหมดและต่อจากนี้คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของทนาย 

18

ทั้งนี้ บริษัทของตนเองได้มีการสำรองจ่ายมากไปพอสมควร แต่เนื่องจากบริษัทไม่ได้อยู่ในภาวะกำไลจึงช่วยเท่าที่จะทำได้และยืนยันว่าตนเองได้จ่ายค่าตัวให้กับนักแสดงหมดแล้ว

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก 4 นักแสดงจากซีรี่ส์เจ้าเวหาพร้อมด้วยทนายเดินทางไปแจ้งความที่สน.บางกอกน้อย เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณียังไม่ได้รับค่าตัวนักแสดงละครจากเจ้าของบริษัทจัดหานักแสดง ซึ่งแต่ละคนต้องได้รับค่าตัวหลักแสนและมีการพูดคุยก่อนหน้านี้ว่าจะจ่ายหลังปิดกล้องช่วงเดือนพ.ค. นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่ยังไม่ได้รับค่าตัวอีกเกือบ 30 คน ซึ่งครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับทางผู้จัดอย่าง “อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย” แต่อย่างใด เพราะทางผู้จัดได้จ่ายเงินกับทางเอเจนซี่แล้ว

19

เรื่องน่าสนใจ