ที่มา: Matichon Online

เพิ่งจะหมดสัญญากับทางช่อง 3 ไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ อั้ม อธิชาติ กำลังจะขึ้นเเท่นเป็นผู้จัดคนใหม่พร้อมลงเล่นละครประกบคู่กับนางเอกสาว นุ่น วรนุช เป็นครั้งเเรกในละครซีรี่ส์เรื่อง เจ้าเวหา  เเว่วมาว่าครั้งนี้เจ้าตัวจะหันไปร่วมงานกับทางช่องทรูซะด้วย 

95

ล่าสุดได้เจอตัว หนุ่มอั้มก็ได้ออกมาชี้เเจงถูกข้อกังขา ตั้งเเต่ข่าวชิ่งหนีจากช่อง 3 ว่าตนเองไม่ได้ชิ่งหนีอะไร ก็หมดสัญญาตามปกติ เเต่ด้วยความที่ข่าวที่ออกมีการพาดหัวข่าวว่าชิ่ง ก็ไม่เเปลกที่จะถูกมองเเบบนั้น ซึ่งทางตนเองก็ได้คุยกับผู้ใหญ่ถึงเรื่องนี้ด้วยดี ไม่ได้น้อยใจว่าเสนอละครเเล้วไม่ผ่าน เพราะยังไม่ได้เข้าไปเสนอเป็นเรื่องเป็นราว  จากนี้ก็ลองจะมาเป็นผู้จัดดูบ้าง ร่วมงานครั้งเเรกกับช่องทรูในละครซีรี่ส์เรื่อง เจ้าเวหา ประกบคู่กับสาวนุ่น วรนุช เป็นครั้งเเรก

ส่วนประเด็นใหม่เตรียมดึงสองนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เเละ เเพนเค้ก เขมนิจ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทางช่องเดิมมาร่วมงานด้วยนั้น หนุ่มอั้มบอก ยังไม่มีการทาบทามเเน่นอน น้องทั้งสองเป็นคนมีฝีมือเชื่อว่าผู้จัดที่ไหนก็อยากจะได้ตัวไปร่วมงานด้วยเเน่นอนิ ส่วนผลงานของตนตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่เเละยินดีรับใช้ช่องเหมือนเดิม ถ้ามีการติดต่อมา

96 97

เรื่องน่าสนใจ