ที่มา: TNN24

หลังจากก่อนหน้านี้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ สำหรับหนุ่ม “ดีเจอั๋น ดร.ภูวนาท คุณผลิน” และแฟนสาว “จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์” หลังจากคบหาดูใจกันมา 9 ปี โดยหนุ่มอั๋นได้ออกมาเปิดใจในการสละโสดครั้งนี้ว่า ตนไม่ได้ประกาศเรื่องแต่งงานแต่แค่ทยอยส่งการ์ดให้แขกอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายกลายเป็นข่าวใหญ่

22

ส่วนเรื่องที่หลายๆคนคิดว่าเป็นเกย์นั้น ตนคิดว่าถ้าพูดอะไรไปก็จะเป็นการแก้ตัว เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีความเชื่อที่แตกต่างกัน ซึ่งถ้าจะออกมาบอกว่าไม่จริง ไม่ใช่ ก็ไม่รู้ว่าจะพูดไปทำไม เพราะตนเองก็เกิดมาด้วยหน้าตา รูปลักษณ์ น้ำเสียงแบบนี้และบางคนก็บอกว่าแต่งตัวสำอางค์จัง ทุกอย่างที่พูดมันก็จะเหมือนกับเป็นการแก้ตัวไปหมดแต่ถ้าหากคนที่รู้จักกันจริงๆ ก็จะรู้เลยว่าตนเป็นคนง่ายมาก

ด้านสาวจ๋าก็เผยว่า ตอนแรกคิดว่าอั๋นเองต้องเป็นเกย์แน่ๆ แต่พอคบไปคบมาก็ไม่ได้เป็น ซึ่งคนเรามีบุคลิกท่าทางการพูดที่ไม่เหมือนกัน อย่างอั๋นเองเป็นเพราะที่บ้านเค้าเป็นคนพูดเพราะและสังคมที่ทำงานอีกก็มีแต่คนแบบนั้น เราคิดว่า เป็นเรื่องของบุคลิกมากกว่า

ทั้งนี้ เรื่องการแต่งงานนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 14 ม.ค. ซึ่งจะเป็นพิธีในโบสถ์ และในวันที่16 ม.ค.จะเป็นพิธีไทยตอนเช้าและฉลองมงคลสมรสตอนเย็นจะจัดขึ้นที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ส่วนการมีลูกนั้นคงต้องมีเลยเพราะตนเองก็พร้อมในทุกๆด้านแล้วและก็น่าจะใช้วิธีตามธรรมชาติแต่คงไปให้คุณหมอช่วยตรวจสุขภาพกันก่อน

เรื่องน่าสนใจ