สาววายทั้งหลายเตรียมชิดจอรอดูฉากนี้ได้เลยเพราะถึงเวลาของฉากเลิฟซีนชายรักชายที่หลายคนรอชม ระหว่างคุณหลวงผู้สูงศักดิ์อย่าง หนุ่ม“อั๋น-วิทยา” และ ทาสรักอย่างหนุ่ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8งานนี้ทำให้ทาสรักที่ถูกเมิน อย่างหนุ่ม “นน-ชานนทร์” ถึงกับหึงคุณหลวง บุกมาฟาดงวงฟาดงาถึงถิ่นของกอล์ฟ เบื้องหลังบอกเลยว่าแซ่บ เพราะทั้งกอล์ฟและอั๋น เล่นจริง จูบจริง แบบโนสแตนอิน สองหนุ่มจะเต็มที่กันขนาดไหน มีภาพมาให้ดูกันจ้า

 

อั๋น วิทยา

 

เป็นฉากที่วิศาล(อั๋น-วิทยา) มารอเดช(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) เพื่อที่จะขอโทษเรื่องที่วิศาลต่อยหน้าเดช แต่เดชก็ไม่ได้ติดใจเอาความวิศาล ทำให้วิศาลไม่พอใจเพราะตนตั้งใจมาขอโทษและตัดพ้อว่าตนไม่มีค่าในสายตาเดช เดชรีบคุกเข่าขอโทษ และพยายามพูดระลึกถึงบุญคุณของวิศาลอยู่ตลอดวิศาลตรงเข้าไปกอดเดช และทั้งคู่ก็มีอะไรกันจนรุ่งเช้า แสง(นน-ชานนทร์) บุกเข้ามาที่เรือนเดชพังประตูเข้ามา แสงเลยต่อยเดชเข้า

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านล้อเกวียน บางใหญ่ เป็นฉากสำคัญ ที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง วิศาลและเดช นั่นคือการเลิฟซีนนั่นเองจ้า บอกเลยว่าสายวายเตรียมลุกฮือแน่นอน เพราะนอกจากจะเลิฟซีนดุเดือดแล้ว โมเมนต์หวานละมุนจับแก้มนอนตักเค้าก็มีมาให้ชมเหมือนกันนะจ๊ะ งานนี้นักแสดงอย่าง กอล์ฟ และ อั๋น เตรียมทำการบ้านมาหนักมากเพื่อที่จะเข้าซีนนี้ คนที่เคยผ่านบทจูบกับผู้ชายแล้วอย่างกอล์ฟ อาจจะตื่นเต้นไม่เท่ากับคนที่ไม่เคยรับบทจูบกับผู้ชายเลยอย่างอั๋น พอกอล์ฟรู้ว่าอั๋นตื่นเต้นก็ยิ่งแกล้ง หนุ่มอั๋นใหญ่ เข้าไปกอดบ้าง หอมบ้าง จับก้นบ้าง หยอกล้อกันจนทีมงานแซวบอกว่าระวังหวั่นไหวกันนะ

ถึงเวลาผู้กำกับ ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน โดยซีนนี้ผู้กำกับขอให้ทั้งคู่จูบจริง ส่วนลีลานั้นบอกว่าให้ปล่อยไปตามอารมณ์ ด้านหนุ่มนน ก็ถูกแนะว่า เวลาหึงแฟนเค้าทำยังไงขออินเนอร์นั้นเลยนะ อิอิ พอทุกฝ่ายพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่ กอล์ฟเดินขึ้นเรือนมาหลังจากที่ไปอาบน้ำ เปิดห้องเข้ามาเห็นอั๋นนั่งอยู่ อั๋นมองหุ่นกอล์ฟ กลืนน้ำลายหนึ่งอึก พอนึกได้ก็ตรงเข้าไปขอโทษ พอทั้งคู่เคลียร์ใจกันเสร็จถึงเวลาบรรเลงรัก อั๋นเริ่มเดินเกมส์รุกกอล์ฟรับตอบจูบหอมกันดุเดือดริมหน้าต่างและทั้งคู่ก็พากันลงเตียงผลัดกันจูบไปมา จนรุ่งเช้าขณะที่กำลังนอนกอดกัน นนก็พังประตูเข้ามาโวย จนอั๋นต้องตบหน้าและไล่กลับไป สิ้นเสียงคัท ทีมงานกรี๊ดลั่นกองในความสุดของอั๋นกอล์ฟที่ยอมเล่นถึงขนาดนี้ เบื้องหน้าจะแซ่บขนาดไหนติดตามฉากนี้ได้ในละคร“เรือนร่มงิ้ว” วันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด27และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ