จากกรณีข่าวของ 1 ในนักร้องวงไอดอลบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง จงฮยอน วง SHInee ที่ทางสื่อหลายสำนักของประเทศเกาหลีได้ออกมารายงานข่าวว่า จงฮยอนได้เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการรมควันตัวเองภายในบ้านพักในย่านชองดัมดง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตายนั้น

ล่าสุดสถานการณ์รายงานเพิ่มเติมว่า จงฮยอนได้หัวใจหยุดเต้นไปหลายนาที แต่ได้รับการทำ CPR จากทางโรงพยาบาล ทำให้หัวใจของจงฮยอนนั้นกลับมาเต้นอีกครั้ง โดยตอนนี้แพทย์ยังคงเฝ้าระวังอาการของจงฮยอนอย่างใกล้ชิดในห้อง ICU ส่วนทางด้านต้นสังกัด SM Entertainment ยังคงนิ่งเงียบ ไม่ออกมาแถลงการณ์ใดๆ ส่วนบรรดาศิลปินที่เคยโพสต์ไว้อาลัยให้กับจงฮยอน ก็ได้ทยอยลบโพสต์ออกบ้างแล้ว 

ส่วนตอนนี้บรรยากาศในโรงพยาบาลที่จงฮยอนเข้าทำการรักษาตัวนั้น ทางครอบครัวได้เดินทางไปถึงแล้ว พร้อมกับสมาชิกวง SHInee อย่างมินโฮ และแทมินก็ยังคงรอฟังข่าวจากทางคุณหมออย่างใกล้ชิด ซึ่งบรรยากาศที่โรงพยาบาลค่อนข้างตึงเครียด และซึมเศร้า อย่างไรก็ตามรอแถลงการณ์จากทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ออกมาจะดีที่สุดค่ะ … โดดเด่นดอทคอมก็ขอให้มีปาฏิหาริย์ให้จงฮยอนมีอาการที่ดีขึ้นนะคะ 

เรื่องน่าสนใจ