ที่มา: dodeden

หลังจาก อาม ภูวดล โกยสมบูรณ์ เจ้าของตำแหน่ง Mister Phuket Thailand 2016 คนแรก ได้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่กับ นิตยสาร NogridMEN ซึ่งเป็นนิตยสารระดับไฮ  เป็น Photobook หน้าใหม่ เน้นความเซ็กซี่ทางด้านอารมณ์ ไม่มีอนาจาร  จนทำให้ Nogridmen ติด TOP OF THE MONTH ไปแล้ว โดยงานภาพกับหนังสือ Nogridmen ดูดี ไม่น่ามีผลให้นายแบบเสียหายแน่นอน

ทั้งนี้ อาม ภูวดล เผยว่า ตอนแรกก็หนักใจเหมือนนายแบบคนอื่นๆ  เพราะที่รับงานก็กังวลเหมือนกัน แต่พอดูผลงานช่างภาพและคอนเซปต์ ทำให้รู้สึกอยากถ่ายเพราะดูแล้วเป็นงานอาร์ตมากกว่าอนาจาร และพอเห็นภาพค่อนข้างพอใจกับผลงาน เสียงตอบรับจากคนรอบข้างก็ชื่นชม ซึ่งภาพที่ออกมาก็ดูดีตามข้อตกลงกันยับ ดีมากๆ  ครับ

ล่าสุดทางเพจ  Nogrid MEN ได้เปิดเผยคลิปเพื่อให้รู้จัก และสัมผัสแง่คิด กับ อาร์ม ภูวดล กันให้มากขึ้นกับ Know Him : NogridMEN … “จะทำอย่างไร เมื่อติดเกาะ”  ? จากนั้นมีตัวเลือกให้ตอบ 

ซึ่งมีหลายคำถามมากๆ หากติดเกาะจะเลือกอะไร หนุ่มอามบอกว่าถ้าติดเกาะจะเลือกหาคนมาช่วย และเลือกแปรงฟัน เลือกผู้หญิงและคำถามที่ว่า ระหว่าง อินดอร์  กับ เอ้าท์ดอร์ หนุ่มอามชอบแบบไหน

งานนี้ หนุ่มอาม เจ้าของแผงอกแน่นๆ  และ หุ่นสุดเซ็กซี่ ขอตอบว่าเลือกเอ้าท์ดอร์ครับ ……..งานนี้สาวๆ จิ้นไปตามๆ กันเลยค่ะ  

อยากรู้จักตัวตนมากกว่านี้ โหลดเลย คือนอกจากความเซ็กซี่แล้ว การเล่าเรื่องของภาพก็ดีงามมากจริงๆ NogridMEN issue 1 Link For Download -> https://goo.gl/Kxyj1o

เครดิตภาพและคลิป จากเพจ Nogrid MEN

เรื่องน่าสนใจ