ที่มา: dodeden

( อัพเดท 19 ธันวามคม 2559 )  หลังจากการประกวด Mister Phuket Thailand 2016 สร้างความฮือฮามาแล้วเพราะมีหนุ่มๆ สุขภาพดีเข้าร่วมประกวดจำนวนมาก และเป็นการจัดประกวดครั้งแรกใน จ.ภูเก็ต

โดยหนุ่มที่ชนะใจกรรมการมาได้คือ อาม ภูวดล โกยสมบูรณ์ คว้าตำแหน่ง Mister Phuket Thailand 2016 เป็นคนแรก ได้รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ทางเพจเฟสบุ๊ค Nogrid MEN ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยจัดทำ Exclusive Photobook ฉีกกรอบ ความเซ็กซี่ของผู้ชาย ที่ไม่ได้มีดี แค่หล่อ จัดเต็ม 158 หน้า เปิดตัวตนทุกความรู้สึกครั้งแรก กับ “อาม ภูวดล” Mr. Phuket สุดฮอต !!!

สำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้ของ อาม ภูวดล ในนิตยสารไฮแฟชั่น NogridMEN กับ ช่างภาพชื่อดัง นินทร์ นรินทรกุล ณ อยุธยา อดีตช่างภาพนิตยสารชื่อดัง แพรวสุดสัปดาห์ และ Aday magazine ที่ได้ฝากผลงานตามนิตยสารชื่อดังต่างๆ อาทิ สุดสัปดาห์ In magazine และเป็นเจ้าของผลงานแอดโฆษณาบิลบอร์ดที่ห้างสรรพสินค้า Paragon อีกด้วย

ทั้งนี้ Nogrid MEN เป็น Photobook หน้าใหม่ เน้นความเซ็กซี่ทางด้านอารมณ์ มากกว่าจงใจยั่วยุทางเพศ จากกระแสยอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ของทางเว็บไซต์ THE ONE BOOK MAGAZINE เพียงแค่ 1 วันในการขาย ปัจจุบันก็ครอง TOP OP THE MONTH ไปแล้ว จนได้ข่าวว่าตอนนี้มีดาราดังจะมาถ่ายเร็วๆ นี้

ด้วยคอนเซปต์ภาพและงานที่ค่อนข้างโดดเด่น นอกจากจะนำเสนอสรีระของผู้ชายแล้ว แต่การเล่าเรื่องของภาพและองค์ประกอบต่างๆ ก็สวยงามและมีชั้นเชิง ทำให้นิตยสารกึ่งโฟโต้บุคอย่าง Nogrid MEN ค่อนข้างถูกจับตามอง ว่าเป็นนิตยสารไฮแฟชั่นที่มองว่าการโชว์สรีระคืองานอาร์ตแขนงนึง ซึ่งเร็วๆ นี้จะเจาะกลุ่มตลาดเอเชียอีกด้วย

อาม ภูวดล เผยว่า ค่อนข้างหนักใจกับตอนแรกที่รับงาน แต่พอดูผลงานช่างภาพและคอนเซปต์ ทำให้รู้สึกอยากถ่ายเพราะดูแล้วเป็นงานอาร์ตมากกว่าอนาจาร และพอเห็นภาพค่อนข้างพอใจกับผลงาน เสียงตอบรับจากคนรอบข้างก็ชื่นชม

นี่คือผลของผู้ชายที่ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส หาหมอเสริมความงามบ้าง จึงทำให้เขากลายเป็นนายแบบแนวหน้า ! 

หากอยากชมเต็มๆ สามารถโหลดได้ที่ Website หรือ App The One Book และ MEB หรือ  Link For Download -> https://goo.gl/Kxyj1o

เครดิตภาพจาก เพจเฟสบุ๊ค Nogrid MEN , Mister Phuket Thailand 2016

เรื่องน่าสนใจ