ที่มา: Thairath Online

อาย กมลเนตร แจงไม่ได้ป่วยเป็นไทรอยด์จนทำให้ผอม เผยถึงจะผอมแต่เป็นคนหน้าใหญ่ เล็งเข้าคอร์สทำเลเซอร์ยกกระชับใบหน้า ฟุ้งตอนนี้หันมาออกกำลังกายอ้วนไม่ได้ก็ขอผอมอย่างแข็งแรง รับผอมมากจนทำให้คอสตูมกองละครเดือดร้อน เป็นนักแสดงที่มีรูปร่างผอมบางจนหลายคนเป็นห่วงว่าสาว อาย กมลเนตร เรืองศรี ป่วยเป็นไทรอยด์หรือเปล่า เพราะดูผอมมากผิดปกติ ซึ่งงานนี้สาวอายก็ได้เปิดเผยว่า 

39

“น้ำหนักอายเพิ่มขึ้นแล้วค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะสีผิวรึเปล่าเลยดูผอม ตอนนี้ค้นพบแล้วว่าต้องออกกำลัง พอเหนื่อย ก็จะกินเพื่อทดแทนส่วนที่ถูกทำลายไป ก็เลือกกินโปรตีนค่ะ ในเมื่อผอมแล้วก็ต้องผอมอย่างแข็งแรง สุขภาพดี”

หลายคนเป็นห่วงคิดว่าป่วยเป็นไทรอยด์?
“เคยคิดว่าตัวเองเป็นไทรอยด์เหมือนกันค่ะ แต่คุณหมอบอกว่าเป็นเรื่องของระบบเผาผลาญของแต่ละคนไม่เท่ากัน บางคนเผาผลาญดี กินเท่าไรก็ไม่อ้วน บางคนกินนิดเดียวก็อ้วน มันเป็นเรื่องของฮอร์โมน ของอายุด้วย อายุมากขึ้นเดี๋ยวระบบเผาผลาญก็ลดลงอยู่แล้วตามวัย”

แฟนๆ เป็นห่วงเยอะมั้ย ผอมมากขนาดนี้?
“เป็นห่วงค่ะ ตอนนี้น้ำหนัก 42 แต่จะเพิ่มเป็น 45 ให้ได้นะ ทั้งๆ ที่คุณแม่ทำกับข้าวอร่อยนะ แต่กินแล้วมันไม่อ้วน มันอยู่ที่ระบบร่างกายของตัวเรา อายเป็นคนมวลกระดูกเล็ก เลยยิ่งดูตัวเล็ก”

คอสตูมกอง ผู้กำกับบ่นมั้ย ผอมเกิน?
“เค้าช่วยเสริมค่ะ อย่างเรื่องชาติพยัคฆ์ก็ต้องเสริมต้องยัดนิดนึง (หัวเราะ) คือหุ่นไม่เท่าไร แต่หน้าเป็นคนมีปัญหาเพราะว่าหน้าบาน หน้าใหญ่ เป็นคนตัวเล็ก แต่หน้าใหญ่และมีพุง พุงสามารถเล่นเวทได้ แต่หน้าทำไม่ได้ นอกจากจะไปให้หมอฉีดโบท็อกซ์หรือร้อยไหม ขอดูก่อนว่าฟีดแบ็กของละครลอตนี้เป็นยังไง คนจะทักมั้ยว่าอายหน้าใหญ่ไปนะ ก็อาจจะไปลองทำเลเซอร์ ยกกระชับ (หัวเราะ) ก็คงจะทำแบบนี้ไปก่อนในเบื้องตน ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะไปทุบหน้าค่ะ (หัวเราะ)”

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ