art01
จากหน้าดูดิบๆ เถื่อนๆ สไตล์ผู้ชายเข้มๆ แต่ตอนนี้ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” กลายเป็นผู้ชายตาหวาน หลังซุ่มศัลยกรรมตาแก้ตาตกมาได้ไม่นาน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเสียดายหน้าเก่าเพราะดูแบดบอยและเจ้าเล่ห์กว่า ส่วนตนแก้ตาตกด้วยความจำเป็น ไม่ได้อยากทำเพราะต้องการแก้โหงวเฮ้งเสริมดวง

“ไปแก้มาครับ จริงๆ แก้มาสามเดือนแล้วไม่ได้แก้หรอก ไม่ได้ตั้งใจทำให้ตาหวาน หรืออยากศัลยกรรมนะ แต่มีช่วงหนึ่งน่าจะรับบทเยอะ แล้วตาตกมาครึ่งตา แล้วเราปวด เราเลยขอไปทำแล้วกัน เพราะไม่ไหวแล้ว เล่นละครแล้วปวด ในฉากถ้าเราอยู่เฉยๆ ตอนนนี้รู้สึกไม่เท่ากัน อยู่เฉยๆ ก็เหมือนมีอาการตาตก เลยไปเอาไขมันออก เลยจำเป็นต้องทำให้เป็นชั้นชัดขึ้น มันเป็นสิ่งที่จำเป็น ไม่ตั้งใจไปทำจริงๆ ถ่ายรูปไว้หมดแล้ว กันประเด็นเราอยากทำศัลยกรรมเพราะอยากให้ตาหวานหรือเปล่า เรามีปัญหาจริงๆ ก่อนจะทำหนึ่งเดือน นัดหมอหนึ่งเดือนแล้วถึงได้ทำ”

“ทำแล้วแฮปปี้ตรงที่ผู้ใหญ่ไม่ว่ามากกว่า คือก่อนไปทำไปบอกพี่กอบสุข (กอบสุข จารุจินดา) ว่าผมจะทำตานะ แล้วเป็นจังหวะเดียวกับพี่กอบสุขเรียกเราไปหาถามว่าทำไมตาแปลกๆ ก็เลยบอกว่าจะไปทำตา เขาก็ให้ไปทำ ก็แฮปปี้แล้ว ตอนนี้เริ่มเข้าที่ 80 – 90 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีทำเพื่อเสริมโหงวเฮ้งเลยครับ หรือว่าทำเพราะเวลามองนางเอกแล้วตาจะเชื่อมหรือเปล่า ทำเพราะตาตกจริงๆ ทำให้ชัดขึ้น เอาไขมันออกมาเยอะมาก เป็นตลับเลย แค่นั้นเอง ไม่ได้คิดจะทำให้ตัวเองตาหวาน เอาจริงๆ เลยนะ ชอบตาเก่าตัวเองมากกว่า เพราะตาเก่ามันดูแบดๆ นิดๆ เจ้าเล่ห์หน่อยๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นผู้ชายหวานเชียว”

art02

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

 

เรื่องน่าสนใจ