แซ่บแบบถึงพริกถึงขิงทุกตอนจริงๆ สำหรับละครสะท้อนสังคมหน้าไหว้หลังหลอก กับละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละฉากแต่ละซีนนั้นเผ็ดซี๊ดจี๊ดอารมณ์สุดๆ โดยเฉพาะฉากนี้ที่เป็นการเปิดศึกของ อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม กับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครใส่กันไม่ยั้ง ทำเอาคนกลางอย่าง รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว

 

อาร์ต พศุตม์-ดิว อริสรา

 

โดยฉากนี้เป็นตอนที่วีณา (ดิว-อริสรา)พยายามปกป้องปลี (รถเมล์)พี่สาวของเธอแต่ราเชน (อาร์ต)ไม่พอใจเพราะวีณาเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวเขามากเกินไป จนเกิดการทะเลาะกันอย่างหนักทำให้ปลีต้องรีบเข้าไปห้ามศึกเพราะไม่อยากให้น้องมีเรื่องกับสามี

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขเรียกนักแสดงทั้งอาร์ต ดิว และ รถเมล์  มาซักซ้อมการแสดง เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดและการบาดเจ็บระหว่างทำ โดยเฉพาะอาร์ตกับดิวที่ต้องเล่นฉากอารมณ์ที่พร้อมระเบิดถึงขั้นจะต้องลงไม้ลงมือกัน ซึ่งเหล่านักแสดงต่างตั้งใจซักซ้อมและนำเสนอการแสดงฉากที่ตรึงเครียดนี้อย่างสนุกสนาน ราวกับว่าไม่ใช่ฉากอารมณ์แต่อย่างใด ไม่นานก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที

 

 

 

อาร์ตกับดิว ยืนประจันหน้าต่อปากต่อคำกันอย่างเมามันส์ ถกเถียงกันไปมาหนักขึ้นเรื่อยๆ จนควบคุมสติไม่อยู่ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างง้างมือพร้อมปะทะอย่างไม่มีใครยอมใคร ฟากรถเมล์ที่นั่งมองทั้งสองทะเลาะด้วยสีหน้าเครียด อึดอัดและเป็นกังวลสุดๆ เพราะไม่อยากให้น้องมีเรื่องกับสามี  จึงรีบพุ่งเข้าไปห้ามอย่างทุลักทุเล แต่อาร์ตซึ่งอยู่ในอารมณ์โมโหก็ไม่สนใจจับดิวเหวี่ยงและไล่ออกจากบ้านอย่างไม่ใยดีก่อนจะเดินหนีอย่างหงุดหงิด แล้วผู้กำกับสั่งคัท หนุ่มอาร์ตรีบเดินเข้าไปขอโทษ 2 สาวชุดใหญ่ กลัวทั้งคู่เจ็บ แต่ทั้งรถเมล์และดิวก็บอกว่าไม่เป็นไร…สบายมาก แต่มีหอบ เพราะอาร์ตพลังเยอะมากงานนี้จะสนุกครบรสฟาดฟันกันขนาดไหนตามลุ้นและให้กำลังใจนักแสดงกันได้ในละครเรื่อง “เนื้อใน” คืนวันอังคารที่ 25กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ