บอกเลยว่า อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ในละครเรื่อง เนื้อใน ทางช่อง GMM25 กับบทบาทของ ราเชน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทที่หนุ่มอาร์ตอยากเล่นมาก ๆ แต่พอได้เล่นจริงกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด งานนี้หนุ่มอาร์ตเลยต้องทำการบ้านอย่างไรเพื่อเล่นให้สมจริงขนาดนี้

 

อาร์ต-พศุตม์

 

อาร์ต เผยว่า “ฟีดแบ็คตอนนี้ 90 เปอร์เซ็นต์คนด่าครับ แต่จะอีก 10 เปอร์เซ็นต์บอกว่า อาร์ตเล่นถึงบทบาทจังเลย เชื่อเลยว่าเป็นตัวราเชนจริง ก็ดีใจครับ มีคนชม มีคนด่า เพราะบทนี้ถือว่าเป็นบทที่อยากเล่นมาก และเป็นบทที่ร้ายสุดตั้งแต่เคยเล่นละครมา ซึ่งพอได้เล่นก็สุดจริง ๆ เล่นยากมาก เพราะว่าจะทำยังไงให้ดูน่ากลัว แล้วต้องมีทำร้ายผู้หญิงด้วย ซึ่งเราไม่เคยทำร้ายผู้หญิงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็จะค่อนข้างต่อต้านกับตัวเอง แต่พอเป็นงานที่เราต้องทำมันก็ต้องใส่อารมณ์เข้าไป ต้องมีสติตลอดเวลา แล้วต้องเล่นยังไงให้คนเดาไม่ถูกว่าเราจะทำอะไร โหดมาก แต่ก็ได้ปล่อยพลังทางการแสดงเต็มที่ครับเรื่องนี้ ระเบิดไปประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์นะ เพราะถ้าใส่เต็มร้อยมันจะกลายเป็นฆาตกรข่มขืม อันนี้แค่เลวกับครอบครัว ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมาแล้วก็ดูแลครอบครัว ถึงจะใช้วิธีในทางที่ผิดก็ตาม”

“และเรื่องนี้เราก็ได้บัดดี้ที่ดีด้วยแหละไม่ว่าจะเป็น รถเมล์, คริส, ดิว, กอล์ฟ ทุกคนมาประกอบเข้ากันเป็นจิ๊กซอว์ที่สมบูรณ์ ถือเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ชอบครับ คือถ้าคนดูจะติดภาพร้าย ๆ เลว ๆ ของผมไป ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะผมต้องการให้คนติดภาพเราในเรื่องใดเรื่องหนึ่งอยู่แล้ว เพราะนั่นหมายความว่ามีคนดูเล่นละครที่เราแสดง เขาจำได้ ซึ่งจริง ๆ นั่แหละคือจุดประสงค์ของนักแสดง ยิ่งมีคนจำเราได้มันก็ยิ่งดี ยังไงอยากให้แฟน ๆ ลองติดตามดูกันครับกับ เนื้อใน เรียกว่าก็เป็นละครสะท้อนสังคมอีกเรื่องหนึ่ง ที่มีทั้งด้านดีและด้านร้าย หลังจากนี้ราเชนก็ดูเป็นคนดีขึ้นล่ะ แต่ดีจริงหรือเปล่าต้องติดตาม เดือดจริง ๆ”

 

 

 

ติดตามชมการแสดงที่สมจริงสุด ๆ ของหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ กับการถ่ายทอดความเข้นข้นที่คาดเดาไม่ได้ของ ราเชน ในละครเรื่อง เนื้อใน ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

เรื่องน่าสนใจ