ยิ่งดูยิ่งลุ้นสำหรับละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25แถมยังทำเรตติ้งพุ่งอย่างต่อเนื่องเรียกว่าค่อยๆ ดึงอารมณ์คนดูร่วมไปกับตัวละครทั้งตัวดีและตัวร้ายอย่าง “ราเชน”ที่รับบทโดยหนุ่ม “อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม”และ “ปลี” ที่รับบทโดยสาว“รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่เผยให้เห็นธาตุแท้เนื้อในจริงๆ ของคนซึ่งแม้ในละครทั้งคู่จะมีปัญหากัน แต่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขณะนี้ ทั้งคู่ก็ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้พร้อมแนะการดูแลตัวเองและคนรอบข้างให้สู้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัยทั้งสุขภาพกายและใจ

 

อาร์ต-รถเมล์

 

หนุ่มอาร์ตเผยว่า “ผมก็เพิ่งไปแจกแมสก์คนไร้บ้านมาครับ เป็นโปรเจ็คต์เล็กๆ น้อยๆ ที่พอจะช่วยเหลือกันได้ แล้วช่วงนี้หลายคนอาจจะกักตัวอยู่ที่บ้านอาจจะเบื่อๆ ก็อยากให้หากิจกรรมทำกันครับ อย่างผมด้วยความที่ผมเป็นคน Alert อยู่นิ่งไม่ได้ก็จะมีออกกำลังกาย สลับกับหากิจกรรมทำล่าสุดตอนนี้ทำหมูทอด น้ำพริก ขายออนไลน์ ตื่นเช้าหั่นหมูทอดหมู เย็นส่งน้ำพริก หลังจากนั้นก็ไปวิ่งประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วตกเย็นก็กลับมาดูหนังดูละครซีรีส์แล้วแต่คนชอบ แต่ก็ฝากเปิดดูละครของผมด้วยนะครับ “เนื้อใน” ตอนนี้กำลังพีคเลย เหมือนราเชนจะดูเป็นคนดีขึ้นล่ะ แต่ก็มีจุดเปลี่ยนมาทำให้เขาต้องโกรธแค้นอยากเอาชนะเข็มเพชรให้ได้ คราวนี้เดือดมากไม่ฟังใครจะเอาความสะใจอย่างเดียวเลย แล้วสุดท้าย ชีวิตราเชนจะเดินไปในทิศทางไหนโค้งสุดท้ายล่ะก็ต้องไปลุ้นกันครับแล้วก็อย่าลืมแอดไลน์@fheemuamaeสั่งข้าวเหนียวหมูทอดไปชิมกันด้วยนะครับ”

รถเมล์ เสริมต่อว่า “รถเมล์ก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นแพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกหน่วยงานที่ต้องรับมือปฏิบัติหน้าที่ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19นี้ สู้ๆนะคะ เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ตัวรถเมล์เองก็พยายามดูแลตัวเอง หมั่นล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัยเมื่อจำเป็นต้องออกไปข้างนอก ไม่ไปในพื้นที่เสี่ยง อยู่บ้านหากิจกรรมทำแก้เหงา ปลูกต้นไม้ ทำอาหาร ทำขนม ล่าสุดเพิ่งทำ แพนเค้กบลูเบอร์รี่ ฮันนี่ สนุกดีค่ะ ใครมีสูตรเด็ดอะไรแนะนำรถเมล์ได้ในคอมเม้นต์อินสตาแกรม@rodmayalohaได้เลยค่ะ หรือถ้าใครไม่ถนัดเข้าครัวทำอาหาร แต่ชอบดูหนังดูละคร รถเมล์ก็ฝากดูละคร “เนื้อใน” ด้วยนะคะ กำลังสนุกเข้มข้นเลย ปลีโดนทำร้ายจนบอบช้ำไปหมดแล้ว มาเอาใจช่วยปลีหน่อยนะคะ ตอนนี้ฮึดสู้ล่ะ ไม่ยอมใครทั้งนั้น

ดูกันสดๆ ทุกวันจันทร์- อังคาร เวลา20.10น.หรือใครอยากดูรวดเดียวเต็มอิ่มเพลิดเพลินกันยาวๆ ก็ตามชมกันได้ใน GMM25 ละคร NONSTOP: ละครสนุก ความสุข NONSTOPตั้งแต่วันที่ 11-16 เมษายน เวลา 20.00 น. – 00.00 น.ทางช่องGMM25”

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ