“อาร์ม เคพีเอ็น” หน้าเป๊ะ ! ฉีดโบท็อกซ์กับ “หมอนก” คลินิกแพทย์สมชาย

A1

การทำศัลยกรรมในปัจจุบัน บรรดาวัยรุ่นทั้งชายและหญิงมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มีการเปิดเผยกันว่าไปทำอะไรกันมาบ้าง จากที่ไหน อย่างไร ซึ่งไม่ได้ปกปิดกันเหมือนสมัยก่อน เพราะจะเห็นได้จากเฟสบุ๊คหรืออินสตราแกรมที่มีการโพสต์รูปภาพการทำศัลยกรรมให้ดูกันไปเลย ไม่มีการแอ๊บว่าไม่ได้ทำ เหมือนสมัยก่อน ซึ่งตรงนี้ทำให้วัยรุ่นไทยกล้ามากขึ้น และ ต้องยอมรับในฝีมือของแพทย์หญิงศิริพร เชี่ยวชาญเวช ณ คลินิกแพทย์สมชาย สาขาห้วยขวาง 24 ชั่วโมงแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้ความสะดวกสบายมาก

 

อาร์ม-ศิริพงษ์ วสุนันต์ หรือ อาร์ม เคพีเอ็น ศิลปินค่ายเคพีเอ็นได้ไว้ใจ คลินิกแพทย์สมชาย และได้เยี่ยมชมดูขั้นตอน กระบวนการทำงานของคลินิกศัลยกรรมความงามที่ได้มาตรฐานสากล โดยได้ แพทย์หญิงศิริพร เชี่ยวชาญเวช หรือ หมอนก ปรับรูปหน้าเรียวด้วยการฉีดโบท็อกให้ด้วย

 

อาร์ม กล่าวว่า “การทำศัลยกรรม ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด สามารถปรึกษาได้ที่คลินิกแพทย์สม ชาย ข้างซอยประชาสงเคราะห์ 36 ซึ่งมีแพทย์ให้คำปรึกษามากมาย หากมีเพื่อนๆ คนไหนไม่เข้าใจ หรือกล้าๆ กลัวๆ ก็จะมีคำแนะนำดีๆ รวมทั้งโปรแกรมอื่นที่ไม่ใช่การทำศัลยกรรมด้วย เช่น การฉีดโบท็อก หรือ การฉีดสลายไขมัน เป็นต้น”

A2

เรื่องน่าสนใจ