เนื้อหาโดย Dodeden.com 

arm04

เรียกได้ว่าการทำศัลยกรรมนั้นถือเป็นเรื่องที่แสนธรรมดาไปแล้วสำหรับคนยุคนี้ หากย้อนไปสมัยก่อนการทำศัลยกรรมก็มีแค่ในหมู่ดารานักแสดงที่ต้องใช้หน้าตาทำมาหากินเท่านั้น

แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปคนธรรมดาก็กลายเป็นคนดังได้ คนธรรมดาก็มีสื่อเป็นของตนเองจนบางคนถึงขั้นมีคนติดตามมากมายหลักหมื่นหลักแสนที่กลายมาเป็นเนตไอดอลอย่างในปัจจุบัน หลายๆคนก็โด่งดังจนงานในวงการบันเทิงวิ่งเข้าหาไม่เว้นวัน

อย่างอาร์ม เมคอัพ ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่รวยอารมณ์ขันนอกจากจะเป็นช่างแต่งหน้าคิวทองแล้ว ยังสอนแต่งหน้าผ่านโซเชี่ยวด้วยลุคที่ดูง่ายๆสบายๆ สนุกสนานเฮฮา จนตอนนี้มีเป็นพิธีกร มีงานโชว์ตัว แทบได้ว่าเยอะกว่างานแต่งหน้าด้วยซ้ำ

และประเด็นที่เป็นที่พูดถึงของ อาร์ม เมคอัพ ก็คือการทำศัลยกรรม ที่ถูกจัดหนักจัดเต็ม จัดแน่นไม่แพ้การเมคอัพ ซึ่งเมื่อเว็บโดดเด่นได้นำเสนอผ่านโลกออนไลน์ก็ถูกแชร์ต่ออย่างมากมายและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในเว็บบอร์ดแห่งหนึ่ง

arm06 arm11

เมื่อติดต่อไปยังเจ้าตัวสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าคอมเม้นท์แรงมากๆรู้สึกอย่างไร โกรธหรือไม่ ก็ได้บอกว่า

สิ่งที่เค้าวิจารณ์พูดถึงจะร้ายหรือดี หรือแม้แต่ใช้คำแรงๆ ก็น้อมรับไว้ทั้งสิ้น ก็มองว่าเป็นเรื่องขำๆ มีคนรักก็มีคนเกลียดเป็นธรรมดา แต่ว่าเราก็รู้ตัวเองว่าเราเป็นยังไง และทำอะไรอยู่ ไม่หวั่นไหวไปกับคำเหล่านั้นถึงแม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็ทำให้เรามีสติและยืนหยัดอยู่ได้

และนอกจากนี้ยังบอกว่ายินดีมากถ้าเรื่องราวของตัวเองที่ถูกเผยแพร่นั้นเป็นประโยชน์บ้าง หากมีใครสักคนมองเห็นในมุมที่ต้องการสื่อก็ดีใจแล้ว

เพราะก่อนหน้านี้เว็บโดดเด่นได้นำเสนอรีวิวการทำศัลยกรรมของ อาร์ม เมคอัพไปนั่นเอง เรียกว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างไรตอนนี้มีชื่อเสียงแล้วก็ยังเหมือนเดิม น่ารักไม่เคยเปลี่ยนเลยจริงๆ

arm01

 

เรื่องน่าสนใจ