ที่มา: Thairath Online

อาร์ อาณัตพล เผยเป็นห่วงจียอน หลังโดนข่าวฉาว บอกตนไม่ได้ตามข่าวเพราะยิ่งดูยิ่งเป็นห่วง รับไลน์ไปถามตั้งแต่มีเรื่องกับผู้จัดการส่วนตัวของจียอนว่าเกิดอะไรขึ้น บอกน่าจะเป็นการสื่อสารที่ไม่ตรงกันมากกว่า ยืนยันจียอนเป็นคนน่ารัก ไม่ใช่คนก้าวร้าว บอกน่าจะเป็นช่วงที่งานเยอะและรับงานจนซ้อนกันมากว่า เผยตนได้ให้กำลังใจจียอนไปแล้ว 

ส่วนข่าวที่ออกมาว่าจียอนเรื่องเยอะ น่าจะเป็นงานเยอะ เวลาอาจจะต้องเป๊ะๆ ส่วนเรื่องที่จียอนเข้าโรงพยาบาลตนเพิ่งรู้หลังจากที่จียอนออกจากโรงพยาบาลแล้ว บอกน่าจะเครียดและพักผ่อนน้อย เผยตนให้คำปรึกษานิดหน่อย เพราะอีกฝ่ายมีผู้จัดการที่ดี ให้กำลังใจเดี๋ยวก็ผ่านจุดนี้ไปได้ เดี๋ยวก็เข้มแข็งขึ้น

ทั้งยังบอกว่าจียอนไม่แสดงออกว่าเครียดหรือนอยด์ให้เห็น แต่ยอมรับว่าอีกฝ่ายรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก เพราะอีกฝ่ายเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตกับทุกสิ่งทุกอย่าง บอกจียอนไม่เคยมาร้องไห้กับตนเพราะงานค่อนข้างหนัก ตนเลยไม่อยากโทรไปรบกวน มั่นใจจียอนไม่คิดสั้นหลังเจอข่าวฉาวรุม แต่ต้องให้เวลาอีกฝ่ายหาทางออก

ส่วนแก๊งนัดกับนัดยังสนิทกันเหมือนเดิม มีให้กำลังใจกันในกลุ่มไลน์ ส่วนข่าวที่ออกมาว่าจียอนกลับไปเกาหลีนั้นไม่จริง แต่ตอนนี้จียอนอยู่เกาหลีจริง ยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนมากกว่า

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ