ทำเอาแฟนๆสุดทึ่งกับฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่มตี๋หน้าใส อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่พลิกคาแรกเตอร์มาเป็นพระเอกร้ายๆ ตั้งแต่ตอนแรกของละคร “แค้นรักสลับชะตา” ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD ของผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ภายใต้บริษัท เมจิคอีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเรื่องราวสนุก ตื่นเต้น กระชับฉับไว การตัดต่อดี มีมุมกล้องแปลกใหม่ รวมทั้งบทบาทของ ภศวรรษ ของ อาเล็ก รับบทเป็นดาราหนุ่มเสเพล ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด จนหลงเข้าไปพัวพันกับยาเสพติด

 

อาเล็ก

 

สำหรับบทบาทในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม อาเล็ก พลิกบทบาทจากคุณชายมาดเนียบมาเล่นบทร้ายสุดขั้วได้ปังสุดๆกับคาแรกเตอร์ที่ต้องกวนบาทา ทำตัวกากเกรียน แถมยังทำร้ายเด็กกับผู้หญิงแบบไม่แคร์สื่อ เห็นแล้วต้องยอมรับในฝีมือการแสดงจริงๆที่กล้าเปลี่ยนลุคมาเล่นร้ายใช้ชีวิตเทาๆได้เหมือนจริง มาอีกฟากที่มีชีวิตตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงนั่นคือ กระทิง-ขุนณรงค์ รับบทเป็น เตช นักบินหนุ่มไฮโซมีชีวิตที่เพียบพร้อม ครอบครัวอบอุ่น และมีคนรักที่ดี เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่เพอร์เฟกต์ที่สุด แต่สุดท้ายชีวิตที่ต่างกันสุดขั้วต้องมาสลับร่างกัน ทำให้ชีวิตของ เตช ที่ต้องมาอยู่ในร่าง ภศวรรษ พลิกจากฟ้ามาเป็นเหวทันที ในขณะที่ ภศวรรษ ได้มาอยู่ในร่าง เตช มันคือชีวิตที่เขาโหยหามาตลอด ทำให้เขาไม่คิดที่จะคืนร่างนี้ และพยายามจะกำจัดร่างของตัวเองอีกด้วย

 

 

งานนี้ อาเล็ก เผยว่า “ถือเป็นการพลิกบทบาทความร้ายครั้งแรกของผมเลยครับ ที่ต้องมาเล่นเป็นผู้ชายแรงๆ เกรี้ยวกราด เสพยา ตบตีเด็กกับผู้หญิง จริงๆบทนี้ค่อนข้างยากมาก เพราะตัววัทเป็นผู้ชายที่ไม่ได้แย่แค่นิสัยแต่ยังทำตัวแย่มากๆ เพราะฉะนั้น วิธีการคิดวิธีการเล่นต้องใช้เวลาปรับจูนนานมากครับ ซึ่งก่อนจะถ่ายทำทางพี่อ้อ-วิลาวัณย์ ผู้กำกับจะให้ ไปเวิร์กช็อปกับกระทิง เพื่อศึกษาคาแรกเตอร์ของกันและกัน อย่างฉากที่สลับร่างกันแล้ว และเห็นว่าตัวเองอยู่ร่าง ของคนอื่น ซึ่งฉากนี้ผมกับกระทิงต้องเข้าพร้อมกัน เพื่อเล่นเป็นเงาสะท้อนให้กัน

และความยากของฉากนี้คือจังหวะการเล่นอารมณ์ ต้องเหมือนกันทุกอย่าง แม้กระทั่งจังหวะการหายใจก็ต้องพร้อมกัน กว่าจะได้ภาพอย่างที่เห็นบอกเลยว่านานมาก แต่สนุกมากครับ ดีใจที่ทุกคนชอบคาแรกเตอร์ร้ายๆของผมนะครับ แต่หลังจากนี้ผมจะขอส่งไม้ความชั่วร้ายให้กับกระทิงต่อ จะเล่นร้ายได้เท่าผมหรือเปล่า ฝากติดตามด้วยนะครับ ส่วนผมก็กลับมารับช่วงต่อของกระทิงเหมือนกัน ในคาแรกเตอร์คนดีแต่ต้องมาอยู่ในร่างคนชั่ว แถมยังต้องมาใช้ชีวิตกับจินนี่ รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา จะเป็นยังไง ต้องตามลุ้นกันต่อในละคร”

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ