เชียงใหม่แตกแล้วจ้า!! รายงานล่าสุดแค่หนังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันแรกก็สร้างปรากฏการณ์แตกกระเจิง จนพระนางคนดัง อาเล็ก-ธีรเดช, มิ้นท์-รัญชน์รวี, มาร์ช-จุฑาวุฒิ และผู้กำกับฯ จตุรงค์ พลบูรณ์ ถึงกับร้องจ๊าก!!! เพราะหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ทำพี่น้องเอฟซีชาวเชียงใหม่ออกอาการว่าวุ่นใจไม่ไหว เพราะความชะช่ามันถึงใจ ถึงขนาดเหมาโรงหนังเมเจอร์ เข้าไปฮากันบ้านแตก จนตั๋วหนัง Sold Out ตั้งแต่วันแรก กลายเป็นกระแสไชน่าทาวน์ ชะช่า ฟีเวอร์

 

อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช

 

แถมหนังจบอารมณ์ไม่จบ ออกมาจากโรงหนัง ก็ยังมาเกาะกลุ่มกันเม้าท์หัวเราะคิกคัก ถึงมุกเด็ดๆ ที่ ลุงรงค์ เก็บเกี่ยวประสบการณ์กว่า 12 ปี เอามาจัดเต็มในหนังคอมเมดี้-แอ็คชั่นเรื่องนี้แบบเต็มคาราเบล แถมทีเด็ด ยังได้เห็นความจิ้นของ หนุ่มอาเล็ก-มาร์ช ที่ถูกโดนวิญญาณสาวมิ้นท์เข้าไปสิงอยู่ในร่าง

ปรากฏการณ์ความแรงของหนังไทยสุดฮา ไชน่าทาวน์ ชะช่า ไม่ได้เฉพาะเอฟซีชาวเชียงใหม่เท่านั้น วันแรกที่หนังเข้าฉายก็ยังยึดพื้นที่ ทะยานสู่การเป็นภาพยนตร์ที่มียอดผู้ชมเป็นอันดับ ที่ 2 ของประเทศ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ฯ อีกด้วย เรียกว่าเปิดตัวแร๊ง..แรง แห่งปี ที่งานนี้คอชะช่า หนังแนวฮาบ้านบึ้มต้องไม่ควรพลาดที่สุด พระเอก อาเล็ก-ธีรเดช เมื่อรู้ข่าวว่าเอฟซี เหมาตั๋วหนังจนเกิดปรากฏการณ์ Sold Out ในหลายพื้นที่ ถึงกับออกอาการยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

“ขอบคุณทุกๆคน ที่ชื่นชอบหนังเรื่องนี้ครับ ซึ่งต้องบอกว่าหนังเรื่องนี้มันไม่ใช่หนังตลกเพื่อเอนเตอร์เทนคนดูอย่างเดียว แต่มันมีเส้นเรื่องที่ดีมากๆ ด้วย อย่างตัวของเล็กเองในเรื่องก็จะมีความฝันที่ต้องการจะทำตามความฝันของตัวเองให้เป็นจริง มันจะมีในส่วนของดราม่าที่นอกเหนือจากความสนุกความตลกด้วยครับ ยังไงก็ของฝาก ไชน่าทาวน์ ชะช่า ด้วยนะครับ” เพราะอะไรหนังที่มาแรง ใครๆ ก็อยากดู ร่วมพิสูจน์ความชะช่ากับ ไชน่าทาวน์ ชะช่า ได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ