เท่าทันสถานการณ์ของโลกปัจจุบันที่เป็นมาตั้งแต่อดีตไม่เคยเปลี่ยนไป ในเรื่องเส้นสาย พรรคพวก ฯลฯ สำหรับละครเรื่องใหม่“โตใต้โต๊ะ” (The Definition) บทโทรทัศน์โดย ช่างเขียน ผลงานกำกับการแสดงโดย ฉ่อย-สิทธิชัย ดำเนินการผลิตโดย บริษัท เจน วาย ซิ้นส์ ไนน์ทีน เอทตี้โฟร์ โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งมีผู้จัดฯ หน้าใหม่ คุณไวยกรณ์ แก้วศรีผู้ควบคุมการผลิต ที่จะออกอากาศทาง ช่อง GMM 25 โดยมี อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์มาสวมบทพระเอกเต็มตัว พร้อมควงคู่คุณพ่อในชีวิตจริง บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ มารับบทเป็นพ่อ-ลูกกันทางหน้าจอ โดยมี มิเชลเบอร์แมนน์ มารับบทนางเอก ร่วมด้วย ไซม่อนเครสเลอร์, นิพัธ เจริญผล, ธัญดิศ ธเนศนัฎฐ,จอห์น บราโว่, ประดิษฐ ประสาททอง ฯลฯที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้น

 

อินดี้

 

อินดี้-อินทัช กล่าวเล่า “ความยากง่ายของการรับบทเป็นโต คือการได้สวมคาแร็กเตอร์ถึงสองแบบคือการเป็นโตในแบบขาว กับ โตในแบบเทา ความยากง่ายก็แตกต่างกันออกไปครับ ซึ่งโตจะเป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่นสูงโดยเฉพาะในเรื่องการเอาชนะคำสบประมาทคำดูถูกของพ่อ โตเป็นคนจริงจังกับทุกๆ อย่างแม้ว่าสิ่งนั้นจะเป็นไปไม่ได้เขาก็จะทำและเอามาให้ได้ ดีใจครับที่ได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องนี้ แถมมีคุณพ่อมาประกบด้วย มีการช่วยกันทำอารมณ์ ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ทุกฉากที่เข้าจึงเข้มข้นจริงๆ จนทีมงานหลายคนคิดว่าเรามีเรื่องทะเลาะกันจริงๆ อยากให้ติดตามครับ”

มิเชล เผยว่า “รู้สึกดีใจค่ะ และขอบคุณทางทีมมากๆ ค่ะ ที่เห็นความเป็นเหนือในตัวมิเชล บทนี้มีความยากตรงที่ตัวเหนือจะเป็นตัวแทนของคนที่ต่อต้านเรื่องเกี่ยวกับใต้โต๊ะ การใช้เส้นสายมากๆ เป็นผู้หญิงที่มีความฝันแน่วแน่ในการเป็นนักแสดง กล้าคิดกล้าแสดงออก เป็นคนไม่เก็บความรู้สึก ซึ่งตัวมิเชลชอบและค่อนข้างอินกับตัวละครเหนือมาก เพราะเขาสามารถสะท้อนคนที่ยึดมั่นในความดี และไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบได้ เขาเป็นผู้หญิงที่เท่มากๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้มิเชลและเพื่อนๆ ทีมนักแสดง-ทีมงานโตใต้โต๊ะด้วยนะคะ

ติดตามละครเรื่อง “โตใต้โต๊ะ” (The Definition) ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา16.30-17.00 น. ทางช่อง GMM 25เริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ