คบๆ เลิกๆ เป็นพักๆ ทำเอาทั้งพี่แอนนา และ จ๊ะจ๋า พิธีกรยัง งง สำหรับดารานักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส “อินดี้ อินทัช” จากละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” ทางช่อง 8 ว่าก่อนหน้านี้ได้คบกับน้อง “ฟ้าใส” เป็นสาวนอกวงการ ได้เกือบ 2 ปี เลิกรากันไปรอบนึง ด้วยเหตุผลไปด้วยกันไม่ได้ จากนั้นมากิ๊กกั๊กกับนักแสดงนางเอกสาวที่เล่นละครเรื่องเดียวกันกับ น้องจูน ชลฤดี สุดท้ายแล้วก็กลับไปคืนดีกับ ฟ้าใส อีกรอบ จนมาตอนนี้ก็ออกมาประกาศว่า กลับมาโสดอีกรอบแล้ว ยอมรับผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8”อีกครั้งว่า “เลิกกับแฟนสาวนอกวงการ “ฟ้าใส” จริง แต่จบกันด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร และยังไม่ได้คุยคนใหม่

 

อินดี้

 

“ ก็อยู่คนเดียวนะครับ เป็นโสดแล้ว ห่างกันแล้วครับ แต่ว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คือเหมือนเรารู้กันอยู่กับน้องเค้าด้วย แล้วเค้าก็เข้าใจเราก็คุยกับเค้าดีดี เค้าก็คุยกับเราดีดี ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร เป็นเรื่องของความเข้าใจ เลยแยกกันด้วยดีซึ่งทุกวันนี้ก็สามารถคุยกันได้ ถามว่าได้เจอกันมั้ย ไม่ได้เจอกันอีกเลยครับ แต่สามารถคุยกันได้ เปิดใจมั้ย? คือมันเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้เตรียมใจมาก่อนเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าเปิดใจมั้ยตอนนี้ ก็คือดูสถานการณ์ของตัวเองไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ว่าเราไม่ได้รีบ ไม่ได้เร่งตัวเองว่าต้องมูฟออนเดี๋ยวนั้นเลย ต้องหาใหม่เราไม่ได้อะไรแบบนั้นครับ”

ส่วนพี่แอนนา แอบเห็นหนุ่มอินดี้ อินทัช ที่มาออกรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง มีอาการหยอดสาว “จูน ชลฤดี” นางเอกของเรื่อง ตลอดรายการ ส่วนจูนก็มีอาการเกร็งๆ ให้แอบสังเกตุคู่นี้กันดีดี เป็นไงต้องไปลุ้นกันอีกทีจ้า

 

 

ติดตามลิ้งค์ข่าวนี้ ในเพจเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/thaich8/videos/415388059983500 นาทีที่16.11 ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8 เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ