ที่มา: Naewna

นาทีนี้สาวๆ เห็นจะต้องอิจฉานักร้องสาว เซลีนา โกเมซ ที่มีหวานใจรูปหล่อสุดโรแมนติกอย่าง เดอะ วีคเอ็น เคียงข้างไม่มีห่างกาย ระหว่างที่ทั้งสองควงคู่กันไปสวีทที่อิตาลี คู่รักคู่ใหม่ของวงการเดินทางไปเยือนฟลอเรนซ์เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน หลังจากนั้น ทั้งสองก็ตกเป็นเป้าของปาปาราซซี่ที่คอยตามเก็บภาพหวานไม่ห่าง ราวกับถูกเชิญให้ไปด้วยกันก็ไม่ปาน 

จนกระทั่งถึงตอนนี้ นักร้องทั้งสองก็ยังไม่ยอมปริปากพูดถึงรักครั้งใหม่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองมากกว่าสองสัปดาห์แล้ว หลังจากที่ช่างภาพเก็บภาพทั้งสองจูบกันนอกร้านอาหารแห่งหนึ่งในแอลเอ

แหล่งข่าวกล่าวว่า “เขาชอบเธอมาก พวกเขาส่งข้อความหากันทุกวัน พวกเขามีความสัมพันธ์ที่หวาน และเซ็กซี่มาก พวกเขาหัวเราะด้วยกันตลอด และต่างคนต่างก็ชอบบุคลิกของอีกฝ่าย”

ข่าวความสัมพันธ์ของโกเมซและเดอะ วีคเอ็นเกิดขึ้นหลังจากที่นักร้องหนุ่มเลิกรากับแฟนนางแบบ เบลลา ฮาดิด ได้ราว 2 เดือน ซึ่งก็มีข่าวว่าฮาดิดนั้นยังทำใจไม่ได้กับการเลิกราครั้งนี้ ขณะเดียวกัน รักเก่าๆ ของโกเมซอย่าง จัสติน บีเบอร์ ก็ดูไม่ค่อยสบอารมณ์กับความรักครั้งใหม่ของโกเมซเท่าไรนัก แม้นักร้องหนุ่มจะไม่ได้พูดออกมาตรงๆ แต่ก็เพิ่งจะวิพากษ์วิจารณ์งานเพลงของเดอะ วีคเอ็นว่าไม่ได้เรื่องไปหมาดๆ

เรื่องน่าสนใจ