โดนหยาม โดนยำ จนโกยคะแนนความน่าสงสารไปเต็มๆ สำหรับ พระเอกหน้าใส “อิน-สาริน รณเกียรติ” ในบท “คิรี” จากละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ทาง ช่อง 3 ซึ่งบทดราม่าที่หนักหน่วงครั้งนี้ ดับเบิ้ลความน่าเวทนาให้ช้ำหนักๆ ด้วยคิวบู๊ที่โดนรุมยำจนตัวช้ำไปหลายวัน แต่ในความน่าเห็นใจ ก็ยังมีมุมให้ได้ยิ้มฟินๆ กับฉากเลิฟซีนละมุนๆ ที่ต้องจูบจริง “น้ำหวาน ภูริตา” ชอตแบบนี้ มันก็จะเขินๆ หน่อย

 

อิน สาริน

 

“เรื่องนี้ โดนกระทำหนักมาก เป็นตัวละครที่โดนดูถูกเยอะ แต่เมื่อวันหนึ่งเส้นทางชีวิตเปลี่ยน ชีวิตที่เคยขาวสะอาด กลับกลายเป็นสีเทา เลยต้องรู้จักสู้คนมากขึ้น ตอบโต้มากขึ้น ไม่ยอมเป็นเบี้ยล่างใครแล้ว เป็นตัวละครที่มีพัฒนาการตลอด บทแบบนี้สนุกและท้าทายมากครับ ก็ถือว่าพลิกมาลองเล่นร้ายครั้งแรก แต่ในความร้าย ก็มีที่มาที่ไปครับ สำหรับฉากบู๊ แอ็กชั่น อินไม่ถนัด ก็ยาก ก่อนถ่ายมีไปเรียนคิวแอ็กชั่น การยิงปืน ทั้งหมด 10 คลาส จริงๆ ที่ยากคือการรับแอ็ก คนโดนรับจะยากกว่า เพราะคนเล่นคือเหวี่ยงออกไป จำคิวตัวเอง แต่สำหรับคนรับ ต้องจำคิวของคู่ที่เล่นและคิวตัวเองด้วย ก็มีผิดคิวบ้าง จุกมาเยอะ เจ็บมาแยะ เขียวช้ำจนชินครับ (หัวเราะ) แต่สนุก

ส่วนฉากฟินๆ กับน้ำหวาน ก็รอดูได้เลย มีจูบกับน้ำหวาน ก็แอบเขินครับ (หัวเราะ) แต่คุยกันก่อน ขออนุญาต เราต้องให้เกียรติผู้หญิงครับ ตอนเล่นก็พยายามมีสมาธิ เพราะอินกับน้ำหวานก็สนิทกัน พยายามกลั้นขำกัน หลังจากนี้ จะเข้มข้นมาก เกมกำลังร้อนแรง ฝากตามดูกันจนจบ ว่าบทสรุปชีวิตของแต่ละคนจะเป็นยังไง ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 ครับ” อินกล่าว

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ