“อีดาแฮ” รับแล้ว เคยผ่านการทำศัลยกรรม ก่อนเข้าวงการ 

dahe2

นักแสดงสาวสวยอีกคนของวงการเกาหลีใต้ ที่โดนตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะ “สวยด้วยแพทย์” มาตลอด ได้กล่าวยอมรับเป็นครั้งแรก ระหว่างร่วมรายการวาไรตี้ว่าเธอเคยทำศัลยกรรมมาจริง ๆ แต่ก็ทำเพียงนิดหน่อยก่อนเข้าวงการบันเทิงเท่านั้น
      ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา 11 ปีเต็มดาราสาววัย 29 ปี อีดาแฮ เพิ่งจะกล่าวยอมรับเป็นครั้งแรกระหว่างร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการโทรทัศน์ รายการหนึ่ง ว่าเธอเคยทำศัลยกรรมก่อนเข้าวงการบันเทิง “ฉันดูเหมือนไม่เคยทำอะไรมาเลยเหรอคะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ ก่อนจะยอมรับว่าตนเองทำศัลยกรรมมานิดหน่อยก่อนจะมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุก วันนี้

      นอกจากทำศัลยกรรมมานิดหน่อยแล้ว อีดาแฮ ยังบอกด้วยว่าเธอเคยอดอาหารอย่างหนักหน่วง เพื่อลดน้ำหนักให้รูปร่างผอมเพรียวมาก่อนด้วย

      หลังการพูดยอมรับถึงการทำศัลยกรรมของดาราคนสวย ชาวเกาหลีใต้ในชุมชนออนไลน์หลาย ๆ แห่งจึงเอาภาพเก่า ๆ ของเธอที่มีเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ มาเปรียบเทียบและวิพากษ์วิจารณ์กันทันที ซึ่งส่วนใหญ่ก็สรุปว่าเธอน่าจะทำเคยตาสองชั้น, ทำจมูก และศัลยกรรมให้ใบหน้าเรียว จนสวยสมบูรณ์แบบอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

      ซึ่งแม้จะปรากฏชัดว่าเธอทำศัลยกรรมมาแล้ว แต่แฟน ๆ ส่วนใหญ่ก็ยังชื่นชมความงามของ อีดาแฮ ว่าเป็นดาราสาวชาวเกาหลีใต้ที่สวยที่สุดในยุคปัจจุบันอีกคน โดยดาราสาวคนสวยมีผลงานให้เห็นผ่านวงการโทรทัศน์มากมาย อาทิ อาทิ ซีรีส์ Fugitive: Plan B, Chuno, East of Eden, Robber, Hello! Miss และ My Girl ส่วนในปีนี้ เธอก็ยังได้ร่วมแสดงนำในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ IRIS ภาค 2 ด้วย

      อีดาแฮ เริ่มเข้าวงการหลังขึ้นเวทีประกวด Chun Hyang Pageant ของสถานีโทรทัศน์ MBC ในปี 2001 และความสวยมีเสน่ห์ไปเตะตาผู้สร้างซีรีส์เข้าจนมีโอกาสได้รับงานแสดงกลาย เป็นดาราแถวหน้ามาจนถึงปัจจุบัน

dahe

 

dahe1

 

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

ภาพจากอินเตอร์เนต

เรื่องน่าสนใจ