ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ตร.อุดรฯ รวบหนุ่มตระเวนลักทรัพย์ ขโมย กกน. สาวสูดดม สำเร็จความใคร่-ชำเราแม่ไก่ ค้นบ้านถึงกับผงะ! เจอกางเกงในใช้แล้ว 2 ถุงปุ๋ย แถมบนเตียง ยังวางเรียงไว้อีกกว่า 100 ตัว

EyWwB5WU57MYnKOuXuXQG6WZRLi0IAfJlFur9wVmZ6gAkJrfH1uraq

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 กรกฎาคม ที่ สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมือง อุดรธานี พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุจน์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.อ.ศัลย์ พินิจพัฒนา ร.ต.ท.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.สภ.เมือง อุดรธานี ร่วมกันแถลงจับ นายตุ้ม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี พร้อมของกลางชุดชั้นในสตรี 3 ถุงปุ๋ย ประมาณ 500 ตัว โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เลื่อยวงเดือน 1 ปื้น กล้องดิจิตอล 1 ตัว รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน 1 คัน โดยแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

สืบเนื่องจาก เช้าวันที่ 25 มิถุนายน ร.ต.ท.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ออกไปสอบสวนเหตุลักทรัพย์ ที่บ้านพักครูภายในโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล 2 บ้านหนองฮาง ต.เชียงพิณ โดยครูผู้เสียหายให้การว่า เมื่อคืนนี้ได้มีคนร้ายปีนหน้าต่างเข้ามาลักโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เลื่อยวงเดือน 2 ปื้น และชุดชั้นในที่ตากไว้ในห้องประมาณ 10 ชุด นอกจากนี้รถที่จอดอยู่ภายในโรงเรียนถูกทุบกระจกได้รับความเสียหายด้วย ตำรวจจึงออกสืบสวนแกะรอยคนร้าย จนทราบว่าคนร้ายคือ นายตุ้ม เช้าวันนี้จึงเข้าตรวจค้นบ้านพัก

พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า เช้าตรู่วันนี้ ร.ต.อ.ศัลย์ พินิจพัฒนา รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านนายตุ้ม พบเลื่อยวงเดือน โทรศัพท์มือถือ ชุดชั้นในใช้แล้วบรรจุถุงปุ๋ย 2 ถุง วางอยู่ในห้องนอน และสิ่งที่ทำให้ตำรวจชุดนี้ถึงกับตะลึง เมื่อดึงผ้าปูที่นอนขึ้นพบกางเกงชั้นในสตรีจำนวนมากกว่า 100 ตัว จัดวางเรียงบนฟูกอย่างเป็นระเบียบ และซุกอยู่ในปลอกหมอน จึงควบคุมตัวมาโรงพักเพื่อสอบสวน

จากการสอบสวน นายตุ้ม ให้การรับสารภาพว่า เป็นโสด มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้าน ลักทุกอย่างแม้แต่แม่ไก่ในเล้า รวมทั้งชุดชั้นในสตรีด้วย ทรัพย์สินที่ได้นำไปขาย นำเงินมาใช้จ่ายและซื้อยาบ้ามาเสพ ส่วนกางเกงชั้นในนำมาสูดดม เพื่อสำเร็จความใคร่ ซึ่งตนตระเวนลักทรัพย์มาประมาณ 1 ปีแล้ว กระทั่งมาถูกตำรวจจับดังกล่าว

พล.ต.ต.ชัยญัติ เปิดเผยต่อว่า จากการสอบสวนผู้เสียหาย และชาวบ้านต่างระบุว่า นายตุ้ม ผู้ต้องหา มีอาการทางโรคจิต ชอบขโมยทรัพย์สิน ชาวบ้าน ใน 2 หมู่บ้าน คือบ้านหนองฮาง และบ้านหนองโอน ต.เชียงพิณ แถมยังลักชุดชั้นในที่ยังไม่ได้ซัก เน้นที่กางเกงชั้นใน เพื่อนำมาสูดดม สำเร็จความใคร่ ทำให้ชาวบ้านไม่กล้าตากชุดชั้นในไว้นอกบ้าน แต่ผู้ต้องหายังงัดบ้านเข้าไปลักทรัพย์สินและชุดชั้นในมาสูดดมเหมือนเดิม

“แม้แต่แม่ไก่ซึ่งกำลังฟักไข่อยู่ในเล้าก็ไม่เว้น มีชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้ เคยเห็นแม่ไก่เดินโซเซออกมาจากบ้านผู้ต้องหา เมื่อจับไก่มาตรวจดู พบว่ามีน้ำคล้ายอสุจิไหลออกมาทางทวาร อีก 2-3 วันแม่ไก่ก็ตาย ชาวบ้านได้นำไก่ไปฝัง ถือว่าผู้ต้องหาป่วยเป็นโรคจิตอย่างรุนแรง ต้องได้รับการบำบัดรักษา” ผบก.ภ.จ.อุดรธานี กล่าว

เรื่องน่าสนใจ