เนื้อหาโดย Dodeden.com 

วันนี้ Dodeden.com มีวัยรุ่นหนุ่มหน้าตาดีมาแนะนำให้หลายคนได้รู้จักกันอีกแล้วล่ะค่ะ สำหรับน้องอุ่น ณภพ ขุนพลสิริ หรือน้องอุ่น KPN ผู้เคยเข้าประกวดร้องเพลงเวที KPN ปีเดียวกับบี้ ธรรศภาคย์นั่นเองค่ะ ด้วยหน้าตา บุคลิก และรอยยิ้มที่มีความโดดเด่นให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก ขอบอกเลยว่า ฐานแฟนคลับนี่เยอะไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ! 

เพราะว่าโซเชียลเน็ตเวิร์คของน้องอุ่นนั้น มีผู้ติดตามเขาอย่างมากมาย ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ คอยสร้างความสุขให้กับทุกคน หลายๆ คนที่ติดตามเขาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นแค่รอยยิ้มก็ทำให้อารมณ์ดีขึ้นได้แล้ว และวันนี้ Dodeden.com ขอพาเขามาทำให้หลายๆ คนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นไปอีกค่ะ 

05

ก่อนอื่นเลยอยากให้น้องอุ่น แนะนำตัวให้หลายๆ คนได้รู้จักกันสักหน่อยค่ะ 
“สวัสดีครับ ผมอุ่นครับ ณภพ ขุนพลสิริ ตอนนี้ก็อายุ 25 ปี แล้วครับ กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมครับ เป็นคนจังหวัดภูเก็ตครับผม”

เห็นว่าน้องอุ่นเคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาด้วยใช่ไหมค่ะ? 
“ใช่ครับ ผมเคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงเวที KPN มาครับ ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบร้องเพลง แล้วมีเพื่อนมาชักชวนให้ลองไปสมัครดู ผมก็เลยลองไปดูครับ ครั้งแรกเลยตอนปี 2010 ก็ผ่านเข้ารอบถึงรอบ 20 คนสุดท้ายครับ ก็เป็นครั้งแรกแล้วก็รู้สึกว่าเข้าไปได้ลึกพอสมควร ถึงแม้จะไม่ได้เป็น 10 คนสุดท้ายตามที่หวัง แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ครับ เลยกลับมาเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม แล้วก็หมั่นฝึกซ้อม แล้วก็ลงประกวดอีกครั้งในปี 2011 ก็ได้ติดเป็น 10 คนสุดท้ายครับ ซึ่งเป็นปีที่ผมเข้าประกวดพร้อมกับบี้ KPN ครับ”

01

ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลได้เลยคนหนึ่ง มีฐานแฟนคลับคอยติดตามอยู่พอสมควร คิดว่าเพราะอะไรหลายคนถึงชื่นชอบเรา และคอยติดตามเราค่ะ? 
“คืออุ่นเป็นคนที่ชอบคิดอยู่เสมออ่ะครับ ว่าอยากจะทำให้คนรอบข้างมีความสุข มีรอยยิ้ม ไม่ว่าอุ่นจะทำอะไร โพสต์รูป โพสต์คลิปวิดีโออะไร อุ่นจะทำออกมาให้หลายๆ คนรู้สึกดี คือมีความสุขที่ได้เห็น เรียกรอยยิ้มอะไรแบบนี้อ่ะครับ คืออุ่นจะพยายามไม่โพสต์อะไรที่ทำให้ใครๆ หลายคนรู้สึกแย่เลย โดยส่วนตัวคือซีเรียสการโพสต์อะไรที่นอยๆ มาก คือยังไงอ่ะครับ ผมคิดว่าหลายคนที่มาติดตามเรา คือก็คงอยากเห็นอะไรที่จรรโลงใจ ดูแล้วสบายตา ไม่ได้มาดูแล้วเกิดอารมณ์ความรู้สึกที่แย่อ่ะครับ คืออยากจะเป็นที่หนึ่งที่ให้ใครหลายๆ คนคลายเครียดมากกว่าครับ”

คือตัวน้องอุ่นเป็นคนอารมณ์ดีแบบนี้อยู่แล้ว?
“ใช่ครับ ตัวผมเป็นคนอารมณ์ คิดบวกอยู่แล้ว มันเลยไม่ค่อยมีเรื่องอะไรเครียดๆ สักเท่าไรครับ”

02

แล้วโดยส่วนตัวเวลาว่างๆ ไลฟ์สไตล์ของน้องอุ่นชอบทำกิจกรรมอะไรบ้างค่ะ?
“ผมไม่มีความชอบอะไรเป็นพิเศษนะครับ คือไลฟ์สไตล์ของผมจริงๆ จะเรื่อยๆ นิ่งๆ คือไม่ได้หวือหวาอะไร คนอื่นเขาอาจจะชอบไปเที่ยว อ่านหนังสืออะไรสักอย่าง แต่ผมชอบทำทุกอย่าง คือจะรวมๆ กันหมดทุกอย่าง แล้วแต่อารมณ์มากกว่า (หัวเราะ) แล้วถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปออกกำลังกาย เล่นฟิตเนทครับ แล้วก็ชอบเล่นเฟสบุ๊ค เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กครับ”

เห็นน้องอุ่นเป็นหนุ่มที่หน้าตาดี สุขภาพดีแบบนี้ มีเคล็ดลับอย่างไรในการดูแลตัวเองบ้างค่ะ? 
“คือก็ไม่รู้จะเป็นเคล็ดลับได้หรือเปล่านะครับ คือผมเป็นคนอารมณ์ดี คิดดี คิดบวก มีจิตใจดี ผมคิดว่ามันคงจะออกมาจากภายในมากกว่า คือเรื่องดูแลตัวเองก็เหมือนที่ผู้ชายส่วนใหญ่เขาทำๆ กัน แต่ผมจะชอบคิดถึงแต่เรื่องดีๆ คิดกับคนอื่นในแง่ดี คือเป็นคนมองโลกในแง่ดีอ่ะครับ เลยคิดว่าน่าจะมีส่วน ผมก็ไม่รู้นะว่ามันจริงไหม แต่ผมเชื่อว่าถ้าคนเรา คิดดี ทำดี มันก็จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตอ่ะครับ แล้วก็ส่วนหนึ่งคือดูแลตัวเองทั่วไป กินอาหารเสริม ทาครีมทั่วไป ก็ให้รูปลักษณ์ภายนอกดูดีหน่อย คือไม่ปล่อยตัวให้โทรม”

03

เรื่องนี้ไม่ถามก็คงไม่ได้ อยากทราบเรื่องสถานะหัวใจของน้องอุ่นว่าเป็นอย่างไร มีใครแล้วหรือยังค่ะ? 
“เอ่อ … ผมโสดครับ คือตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดอะไรไปถึงเรื่องนั้นเลย อยากจะเต็มที่กับการเรียน การทำงานมากกว่าครับ คือเราก็ยังไม่เจอใครที่เข้ามาด้วย แล้วเหมือนเราก็ยังไม่พร้อมด้วย เลยขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีไปก่อนดีกว่า” 

แล้วตั้งสเป็คไว้ไหมค่ะ ว่าถ้าอยากมีคนพิเศษสักคนอยากได้ลักษณะอย่างไร? 
“เรื่องรูปร่างหน้าตา ผมก็ไม่ได้คิดนะครับ ว่าอยากได้แบบนั้น แบบนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากได้มากกว่า คือการเข้าใจกัน คือคบกันแล้วสบายใจ เข้าใจในตัวของเราว่าเราเป็นคนอย่างไง คือคนเราทุกคนไม่มีใครเกิดมาเพอร์เฟกท์ ต่างคนต่างก็มีข้อเสียของตัวเอง คือผมอยากจะเจอคนที่สามารถรับในข้อเสียของผมได้ เท่านั้นก็พอแล้วครับ”

11

หลายคนที่ทำความรู้จักน้องอุ่นไปบ้างแล้ว อยากจะติดตามเป็นแฟนคลับคนใหม่ของน้องอุ่น จะติดตามทางไหนได้บ้างค่ะ?
“สามารถเข้ามาที่เฟสบุ๊คได้เลยครับ ถ้าแอดเป็นเพื่อนไม่ได้ ก็กดติดตามกันได้เลยครับที่เฟสบุ๊คชือ ณภพ ขุนพลสิริ ได้เลยครับ ผมจะโพสต์อะไรเป็นสาธารณะอยู่แล้ว สามารถติดตามผม และพูดคุยกับผมได้เลยครับ แล้วก็มีอินสตาแกรม กับโซเชียลแคมชื่อ naphop_o ครับ สามารถติดตามกันได้เลยครับ ก็ขอฝากเอาไว้ด้วยนะครับ”

สุดท้ายอยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับที่ชื่นชอบและคอยติดตามเราอยู่สักหน่อยค่ะ
“ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนนะครับ ที่คอยติดตามและให้กำลังใจผมอยู่เสมอ ผมสัญญาครับว่าจะคอยสร้างรอยยิ้ม และทำให้ทุกคนมีความสุข ไม่ว่าจะดูรูปผมหรือเห็นคลิปของผม ส่วนคนที่กำลังจะติดตามผม ก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ และมาพูดคุยทำความรู้จักกับผมได้ครับ ขอบคุณมากจากใจครับ”

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มวัยรุ่นสุดหล่อที่มีความโดดเด่นทั้งทางด้านหน้าตา เสียงร้อง และความคิดค่ะ ที่ Dodeden.com ขอพามาให้ทุกคนได้รู้จักเขากัน ขอบอกว่ารอยยิ้มของน้องอุ่นนั้นมีเสน่ห์จริงๆ ค่ะ เพียงแค่เขายิ้ม คุณอาจจะลืมเรื่องเครียดๆ ไปได้เลย ยังไงก็ติดตามน้องอุ่น ณภพ ขุนพลสิริกันได้นะคะ! 

06

04

07

เรื่องน่าสนใจ