ที่มา: Matichon Online

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. อุ้ม-ลักขณา และ โบว์-เบญจวรรณ สองนักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมทนายความส่วนตัว ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณีเหตุการณ์การ์ดร้านมาลิน สกาย ก่อเหตุรุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดย อุ้ม ลักขณา กล่าวว่า ทุกครั้งเวลาเดินทางไปเชียงใหม่ก็ไปรับประทานอาหารร้านดังกล่าวเป็นประจำอยู่แล้ว วันเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนนักแสดงจำนวนกว่าสิบคนก็มาทานข้าวกันปกติ ยอมรับว่าช่วงเกิดเหตุไม่รู้เรื่องการปิดห้องน้ำให้ดาราเข้า และมีการทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจากโต๊ะอาหารอยู่บนดาดฟ้า ขณะที่ห้องน้ำที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2

52

“ตอนนั้นประมาณห้าทุ่ม จู่ๆก็มีคนชวนให้กลับบ้าน ก็รู้สึกแปลกๆ เลยให้น้องๆนักแสดงชุดแรกขึ้นรถตู้กลับโรงแรมไปก่อน พอเดินลงมาจะขึ้นลิฟท์ก็เห็นไกลๆว่ามีคนชุลมุนกัน ขณะกำลังยืนรอลิฟท์ ก็ได้เจอกับผู้เสียหาย น้องเค้าเลือดเต็มหน้าเลย และมีคน 3-4คนพยุงมา เรายังเปิดลิฟท์ให้น้องเค้าไปก่อนเลย และถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ยังไม่ทันได้รับคำตอบ ลิฟท์ก็ปิดก่อน”

ทั้งคู่ยืนยันว่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้เข้าห้องน้ำช่วงที่เกิดเหตุการณ์รุมทำร้าย และไม่ได้สั่งให้การ์ดรุมทำร้ายผู้เสียหาย

“เราไม่ได้คิดว่าเป็นดาราแล้วมีอภิสิทธิ์ ไปไหนมาไหนก็ไม่เคยมีการ์ดคุ้มกัน เราเป็นคนมีชื่อเสียง ต้องระมัดระวังตัวอยู่แล้ว แต่ข่าวออกไปว่าดาราสั่งให้รุมกระทืบ แล้วยืนหัวเราะ ไม่ใช่เรื่องจริง ก็กำลังปรึกษาทนายว่าจะดำเนินการฟ้องร้องหรือไม่ ก็ขอฝากขอบคุณพ่อแม่น้องเค้าด้วยที่ให้สัมภาษณ์ว่า กลุ่มดาราไม่ได้เกี่ยวข้อง อยากให้ประชาชนให้วิจารณญาณในการเสพข่าว เนื่องจากข่าวที่ออกไปทำให้น้องๆนักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นเสียหาย และส่งผลกระทบต่องาน”

อย่างไรก็ตาม ในการแถลงครั้งนี้ ไม่มี บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของอุ้ม ลักขณามาร่วมด้วย โดยทนายความระบุว่าบอลติดธุระด่วนไม่สามารถมาร่วมแถลงข่าวได้ แต่ขอไปให้ปากคำก่อนแล้วจะแถลงข่าวในภายหลัง

เรื่องน่าสนใจ