ที่มา: Kapook.com

ออกมาประกาศตัวชัดเจนว่าจะเดินหน้าจีบสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา แบบเต็มที่ และเอาจริงเอาจังกับการฟิตหุ่น เพื่อสร้างซิคแพคให้สาวอุ้มประทับใจและยอมไปเดทด้วยสำหรับ เสนาหอย แต่สุดท้ายสาวอุ้มก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแบบชัดเจนว่าไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์นี้ได้แน่นอน จนหลายคนมองว่าสาวอุ้มนั้นให้ความหวังลมๆ แล้งๆ กับเสนาหอย 

06

ล่าสุด (8 เมษายน 2559) อุ้ม ลักขณา ก็ได้เปิดใจกับทาง ช่อง 2 บันเทิงมาเต็ม เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “อุ้มให้หนังสือสร้างซิกแพคหุ่นดีให้ได้ภายใน 30 วัน กับพี่หอย พอดีว่าอุ้มได้หนังสือเล่มนี้มาก็คิดว่าน่าจะเหมาะกับพี่หอย เพราะตัวอุ้มเองออกกำลังกายอยู่แล้ว เห็นว่าเขาเร่งฟิตหุ่นอยู่ พอดีไปออกรายการด้วยกัน หนังสืออยู่ในรถพอดีก็เลยให้เขาไป ถามว่าให้ไปแล้วฟิตเลยหรือเปล่า จริง ๆ เขามีเทรนเนอร์ส่วนตัวแล้ว ตอนนี้ถ่ายละครด้วยกันก็จะเห็นพัฒนาการของเขา เพราะว่าพี่หอยชอบเดินถอดเสื้อแล้วก็เข้ามาบอกว่ามาแล้วนะครับ

ถามว่าเขาจริงจังกับการจีบเรามั้ย อุ้มว่าเขาจริงจังกับการออกกำลังกายมากกว่า ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา เรื่องจีบอุ้ม อุ้มก็เงียบไปแล้วไม่มีอะไร ก็คุยปกติ ไม่มีอะไรมากมาย อาจจะเป็นเพราะว่ายุ่งด้วยกันทั้งคู่ และพี่หอยก็ไม่ไลน์หาอุ้มแบบติด ๆ เหมือนเมื่อก่อน แต่มีทุกวัน วันละ 2-3 ข้อความ อุ้มไม่ได้คิดอะไรตั้งแต่แรก ถามว่าถ้าเขามีซิกแพคเราจะเปิดใจมั้ย จริง ๆ การมีซิกแพคกับการเปิดใจมันคนละเรื่องกันเนอะ การจะชอบใครสักคนมันต้องเรียนรู้กัน อุ้มไม่ได้คิดกับพี่หอยในเชิงชู้สาว เราคิดแบบพี่น้อง ถ้าเขามีซิกแพคเราก็ทำตามสัญญา ก็คือไปกินข้าวกับเขา เขารู้อยู่แล้ว เขาก็แค่อยากมีซิกแพค แล้วอุ้มไปกินข้าวด้วยก็แค่นั้น”

05

เรื่องน่าสนใจ