ที่มา: Khaosod Online

จากกรณีที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ว่าโดนกลุ่มการ์ดของ”มาลินสกาย”ผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายอิศราชนุวัฒภ์อ้างว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้าห้องน้ำ แต่โดนการ์ด 4 คนขวางไม่ให้เข้า บอกว่ามีกลุ่มดาราสาว อาทิ “อุ้ม”ลักขณา “แต้ว”ณัฐพร และ”มิว”นิษฐา กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ ตนจึงโวยวายว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะ ทำไมจะเข้าไม่ได้จนเกิดปากเสียงกัน

41

นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าวว่า จากนั้นกลุ่มไฮโซและดาราได้ออกจากห้องน้ำ โดยอ้างว่ามีคนในกลุ่มดาราบอกกลุ่มการ์ดว่าให้สั่งสอนตน จากนั้นการ์ดทั้ง 4 คนจึงเข้าทำร้ายตนจนบาดเจ็บ โดยที่กลุ่มของดารายืนดูเฉยๆ ไม่มีการห้ามปราม ขณะที่ตำรวจสภ.ช้างเผือกได้จับนายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ อายุ 43 ปี การ์ดของผับดังกล่าวได้ โดยสารภาพว่าทำร้ายจริง มีเรื่องกันเพราะนายอิศราชนุวัฒภ์พยายามจะเข้าไปในห้องน้ำผู้หญิงและเกิดกระทบกระทั่งกันจนมีเรื่องกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบอินสตาแกรมของ “อุ้ม”ลักษณา ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม โดยเช็กอินที่ มาลินสกาย ซึ่งเป็นผับที่เกิดเหตุ โดยถ่ายภาพพร้อมกับ “บอล”กฤษณะ แฟนหนุ่มเจ้าของโรงแรมดังเชียงใหม่ และเป็นหุ้นส่วนของผับมาลิน สกาย โดยนั่งอยู่กับนางเอก “แต้ว”ณัฐพร และ”มิว”นิษฐา รวมทั้ง “หมาก”ปริญ ด้วย ซึ่งทำให้เชื่อว่าดารากลุ่มนี้อาจอยู่ในที่เกิดเหตุช่วงที่นายอิศราชนุวัฒภ์ถูกทำร้าย อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า “อุ้ม”ลักขณาได้ลบภาพชุดดังกล่าวออกมาหมดแล้ว แต่มีคนแคปหน้าจอไว้ได้

39

40

เรื่องน่าสนใจ