ดูเหมือนจะมีใจอะไรยังไงขึ้นมาทุกที สำหรับคู่ของคุณตำรวจหนุ่มสุดสมาร์ท “แมค” วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กับเลขาสาวสวยตาโต “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ ที่ล่าสุดเตรียมฉากคิวท์ๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอีกแล้วในละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” รับรองว่าผู้จัดคนเก่ง “พี่ต้อง” จุลวุฒิ ชลลัมพี แห่งค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ พร้อมเสิร์ฟซีนหวานให้แบบไม่ยั้งแน่นอน

 

อุ้ม อิษยา

 

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ข้าวหอม (อุ้ม อิษยา) กับ ภานุ (แมค วีรคณิศร์) วิ่งไล่จับกันเหมือนแมวจับหนูจนล้มลุกคลุกดินเลอะเทอะกันทั้งสองคน ภานุจึงให้ข้าวหอมมาทำความสะอาดตัวเองที่คอนโดของเขา ข้าวหอมเห็นใจและเป็นห่วงที่ภานุอกหักจาก ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้นแต่ก็ยังไม่ยอมรับตัวเองว่ามีใจให้กัน ระหว่างนั้นด้วยความเคยชินของชายหนุ่มจึงถอดเสื้อเพื่อเอาไปซัก แถมยังสั่งให้ข้าวหอมถอดเสื้อโดยลืมไปว่าเธอเป็นผู้หญิง ทำเอาสาวเจ้าหน้าแดงคิดไปถึงไหน อ๋อออ…ที่แท้ถอดเสื้อไปซักนี่เอง เป็นอีกหนึ่งฉากที่น่ารักชวนฟินเบาๆ ซึ่งเบื้องหลังงานหนักตกอยู่ที่หนุ่มแมค เพราะนอกจากต้องฟิตหุ่นทั้งซิตอัพวิดพื้นเพื่อฉากถอดเสื้อแล้ว ยังต้องทำท่าทางให้หญิงสาวเข้าใจผิดอีกด้วย ใครที่กำลังเชียร์อัพคู่นี้ห้ามพลาดฉากนี้เลย

ข้าวหอม จะช่วยปลอบหัวใจที่บอบช้ำของ ภานุ สำเร็จหรือไม่… ติดตามชมได้ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ