จากกรณีข่าวดังที่มีสื่อ 2 สื่อดัง ได้พาดหัวว่ามีผู้จัดละครแจ้งจับ 2 พระเอกตัวย่อ อ. และตัวย่อ พ. เนื่องจากขโมยเงินลูกสาวผู้จัดในกองถ่าย และได้ใช้ภาพของอาร์ต พศุตม์มาประกอบข่าว ทำเอาอาร์ต พศุตม์นั้นถึงกับหัวร้อนและได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความ เนื่องจากต้องการยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ ก็ได้ออกมาเฉลยพระเอกตัวย่อ พ. ที่โดนพาดพิงในข่าวแบบไม่กั๊กแล้ว 

อุ๊บ วิริยะ

อย่างไรก็ตามสื่อดังทั้ง 2 สื่อนั้นได้ลบข่าวดังกล่าวออกไปแล้ว แต่ทางด้านอุ๊บ วิริยะ ได้ออกมาเฉลยว่า พระเอกตัวย่อ พ. ที่ถูกพาดพิงนั้น นั่นก็คือ เพ็ชร ฐกฤต เพราะอุ๊บ วิริยะนั้นอยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเหตุการณ์เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน โดยเพ็ชรเป็น 1 ในผู้ถูกสงสัยว่ามีการขโมยกระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์ของสามีของลูกสาวของคุณกอบสุข ผู้จัดละครรายใหญ่ นอกจากนี้ อุ๊บ วิริยะ ยังได้เป็นพาตัวเพ็ชรไปที่ สน.แถวสาธร เพื่อให้ปากคำเรื่องนี้ด้วยตัวเอง และยังแจงแทนเพ็ชร ฐกฤตอีกว่า เพ็ชรนั้นไม่ได้มีนิสัยลักขโมยอย่างแน่นอน ส่วนของที่หายไปนั้น น่าจะเป็นฝีมือของคนในกองถ่ายที่อยู่แถวบริเวณนั้นเสียมากกว่า 

ทั้งนี้ทั้งนั้น อุ๊บ วิริยะ นั้นเคยเป็นผู้จัดการส่วนตัว และเป็นคนดันเพ็ชร ฐกฤตเข้าสู่วงการบันเทิง ก่อนที่จะมีปัญหากัน และเพ็ชรได้ฉีกสัญญา รวมถึงออกจากการดูแลของอุ๊บ วิริยะ ซึ่งอุ๊บ วิริยะยังบอกอีกว่า ถึงแม้เขาทั้งคู่จะจากกันด้วยไม่ดี แต่ยืนยันว่า เพ็ชร ไม่ได้มีนิสัยลักขโมยของคนอื่นอย่างแน่นอน 

โพสต์ที่ อุ๊บ วิริยะ ออกมาเฉลยถึงข่าวดังกล่าว

เพ็ชร ฐกฤต

เรื่องน่าสนใจ