กระแสโซเชี่ยลแรงแซงทุกโค้งก็คู่จิ้นฟินธรรมชาติ “โบว์-มิกค์” จากละครโรแมนติกคอเมดี้..โมเม้นท์ดีๆ เรื่อง “มนตร์กาลบันดาลรัก” ที่กำลังออกอากาศหลังข่าวค่ำ ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ และอาทิตย์ ช่อง 7HD ที่เรื่องนี้ “ลอร์ด-สยม สังวริบุตร” บิ๊กบอสแห่ง ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ให้โอกาส อ้น-รติพงษ์ ภูมาลี ขึ้นแท่น “ผู้กำกับ” เต็มตัวครั้งแรก โดยมี อ.ช้าง-ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์ เป็นพี่เลี้ยงสร้างผลงานดีๆ งานนี้ อ้น มั่นใจเตรียมตัวมาพร้อมมากๆ

 

อ้น-รติพงษ์

 

“ตั้งแต่ร่วมงานเป็นนักแสดงครั้งแรกกับ ค่ายดีด้าฯ เรื่อง “พลับพลึงสีชมพู” คู่กับ อั้ม-พัชราภา ผมก็ได้รับโอกาสดีๆ เป็นนักแสดงกับค่ายนี้มาตลอด ถือว่า ดีด้า คือ สายเลือด ก็ได้ ผ่านทั้งละครปัจจุบัน และละครพื้นบ้าน เรียกว่าสะสมประสบการณ์มาหลายสิบปีจน พี่ลอร์ด หยิบยื่นการทำงานเบื้องหลังให้หลายเรื่อง กว่าจะได้มากำกับร่วมกับ อ.ช้าง ในเรื่องนี้ ตื่นเต้นกับบทบาทหน้าที่ใหม่แต่ผมก็เตรียมตัวทำการบ้านอ่านบท..ดูหนังเยอะๆ เพราะหลักๆ เราต้องวางคาแรตเตอร์ตัวละครด้วย ต้องสร้างความน่าสนใจเป็นธรรมชาติให้แต่ละคาแรคเตอร์ ส่วนมุมมองทางภาพ อ.ช้าง ช่วยเยอะมากๆ ต้องขอบคุณจากใจสำหรับโอกาสดีๆ จากผู้มีพระคุณทุกท่าน พี่ลอร์ดย้ำว่า..เดี๋ยวนี้คนดูเปลี่ยนไป – – ชอบดูอะไรสดใหม่เป็นธรรมชาติไม่ใช่เอานักแสดงมาปั้นตามบทอย่างเดียว ต้องดึงความน่ารักของตัวแสดงที่เหมือนตัวละครในบางมุมออกมาด้วยทุกอย่างจะสมูทดูไม่เฟค ซึ่ง โบว์-เมลดา สุศรี ในบท “เดียว-น้ำหนึ่ง” และ มิกค์ ทองระย้า ในบท “อาจารย์ทรงกลด-เอ๋ย” หรือที่แฟนๆ เรียก ไอ้หมียักษ์! ก็ทำได้ดีมุกสดแพรวพราว เราดูมอนิเตอร์ก็..อืมฟินตามโมเม้นท์น่ารักของทั้งคู่จริงๆ สมแล้วที่แฟนๆ ละครยกให้เป็น คู่จิ้น..ฟินจิกหมอน!! นอกจากพระนางก็นำเสนอ พี่ทราย เจริญปุระ ที่มาในบท “มนัสวีร์-แบม” ได้เรียลสุดยอดฝีมือของแท้ ตั้งแต่ละครออนแอร์ไปกระแสโซเชี่ยลกระหน่ำมาก ถือเป็นกำลังใจดีๆ จากผู้ชมที่คอยสนับสนุนผมตั้งแต่เป็นนักแสดงจนมากำกับละครในวันนี้ ถ้าผมมีโอกาสได้กำกับหรือมีผลงานเรื่องต่อๆ ไปก็สัญญาจะพัฒนาขีดความสามารถของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ “มนตร์กาลบันดาลรัก” กำลังสนุก หนุ่มมิกค์ ได้ปลดประจำการมาดูผลงานตัวเองพอดี เรื่องราวกำลังชวนติดตามถึงตอนนี้นางเอกยังไม่ได้รักพระเอก แต่ผมการันตีว่าอีกไม่นาน มิกค์ จะกลายเป็น สามีแห่งจักรวาล! คือยิ่งกว่าสามีแห่งชาติที่สาวๆ ใฝ่ฝันเลยครับ มาดูว่าความครบเครื่องในตัวผู้ชายคนนี้จะทำให้นางเอกใจเด็ดหลงรักเค้าตอนไหน? ชื่นชมภาคอดีตกันแล้ว มาลุ้นพาร์ทปัจจุบันกันว่าทั้งคู่จะอินเลิฟ..เยิ้ฟ เยิ้ฟ กันจนแฟนละครอิจฉาตาร้อนฉ่าหรือไม่? ฝากผลงานการกำกับเรื่องแรกของผมด้วยครับ” ผกก.อ้น กล่าว

 

 

 

ร่วมเติมความหวานและลุ้นความรักของ “โบว์-มิกค์” ในละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” และฝากผลงานการกำกับครั้งแรกของ อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.05 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา

เรื่องน่าสนใจ