เล่นเอาทำให้คนที่อยู่ในงานมอบรางวัล “คนไทยตัวอย่าง” ออกอาการสงสัยไปตามๆกัน เมื่อเห็นนักแสดงหนุ่ม”อ้วน เด่นคุณ” ที่มีรูปของจมูกที่เปลี่ยนๆไป เพราะดูจะเบี้ยวไม่รับกับทรงเหมือนเมื่อก่อน งานนี้เลยถูกกระแสเม้าท์ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะไปแก้จมูกที่เคยศัลยกรรมมา เลยยังอาจไม่เข้าที่ข้างทางหรือเปล่า พอเจ้าตัวทราบข่าวก็เลยขอชี้แจงทันทีว่าไม่ได้ไปแก้อะไรมา แต่ที่เบี้ยวนั้นเพราะพลาดทำดัมเบลตกใส่แค่นั้นเอง

denkoon

 

ถามถึงกระแสละครที่เพิ่งจบอวสานไปหน่อย?
“ก็มีทั้งคำติ คำชม ซึ่งคำชมจะเป็นกำลังใจให้ผมทำต่อไป คำติเป็นคำที่คอยเตือนว่าจุดๆนี้เราต้องแก้ไขมันให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะโดนติเรื่องเสียงครับ เพราะผมเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี คนอีสาน พูดอีสานง่ายกว่าพูดไทยกลางครับ ผมก็รู้ตัวเพราะเราลิ้นแข็ง เกร็งครับ”

แต่พักหลังๆเราก็ดูเหมือนจะมีละครเยอะขึ้น พี่เอ ศุภชัยดันเต็มที่?
“สาธุครับ สาธุ (ยิ้ม) เพราะผมก็ทำงานมาพักหลังไม่ค่อยได้พบเจอพี่เขาเท่าไหร่ ทำดีเขาจะคอยดู ถ้าทำไมดีก็จะโดนครับ”

ปัญหาในชีวิตที่ผ่านมาเหมือนมีเข้ามาเยอะเหมือนกัน เราท้อบ้างไหม?

“ท้อไหม ไม่ท้อครับ อย่าท้อเลย เคยท้อแต่อย่าท้อเลย ไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมา เราก็ทำให้มันดี ดีกว่า ตั้งใจ มุ่งมั่น คนเราต้องเคยพลาด ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาดหรอกครับ ทุกคนอยากย้อนเวลา ย้อนไปแก้ปัญหาที่มันผิดพลาดมาแล้ว แต่ถามหน่อยถ้าไม่มีปัญหาทุกด้านเลยคุณจะมีรสชาติชีวิตไหม ถ้าเป็นคนที่รู้จักผมจะรู้ว่าตอนนี้ผมมีความสุขมากๆเลย”

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่าเราปิดไอจี เพราะกลัวกระแสถูกด่าที่เคยมีเรื่องกับ ปอย ตรีชฎา?
“เห็นครับ คิดอยู่ครับ ไม่ใช่อะไรนะครับ เพราะผมเห็นคนทำไอจีปลอมขึ้นมา ก็เลยปิด ตอนแรกที่ปิดไปไม่ได้หมายความว่ากลัวครับ คือตอนแรกผมเปิดไว้ตลอดแต่ก็มาปิด เพราะมีคนที่รู้ไอจีด้วย ผู้ใหญ่ก็บอกมาว่าเด่นคุณครับถ้าคุณเล่นไอจีไม่เป็น เล่นโซเชียลไม่เป็น ก็อย่าเล่น อย่าเล่นให้กลับมาทำร้ายตัวเอง”

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ตอนนี้เป็นหนุ่มโสดครับ ใช้ชีวิตแบบหนุ่มโสด ไม่มีใคร คือผมเป็นคนที่ไม่แชท ไม่คุยกับใครอยู่แล้วครับ เพื่อนในไลน์ผมมีแค่ 50 คน ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนฝูงครับ เพื่อนผู้หญิงที่มหาวิทยาลัยก็มีเยอะครับ แต่เป็นแค่เพื่อน ไม่มีความคิดที่จะเป็นชู้สาวกันเลย ตอนแรกเขาเห็นผมก็บอกชอบ แต่พอได้รู้จักก็กลายเป็นเพื่อนไปหมดเลยครับ ด้วยความที่ผมเป็นคนสนุกเฮฮา เพื่อนก็จะสนุกด้วย”

ผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า เพราะเรากำลังจะดัง?
“ไม่มีครับ ไม่มีเลย ใครจะสั่งห้าม ความรักเป็นสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้เลยครับ ถึงมีคนห้ามถ้าคนจะรัก ยังไงมันก็ต้องรัก”

มีข่าวมาว่าเราไปทำศัลยกรรมมาเพิ่ม ที่จมูก?
“แก้จมูก (หัวเราะ) แก้จมูกไม่ได้แก้ครับ ที่จมูกเบี้ยวนี้คือดัมเบลทับจมูกครับ ถ้าข้างหน้าก็ปกติทุกอย่างครับ ไม่ได้ไปแก้อะไรมา”

มีไปทำเพิ่มบ้างไหม?
“(หัวเราะ) ไม่ได้ไปครับ อนาคตก็ไม่คิด คิดแค่ว่าแก้ตัวเองก่อน อย่าเพิ่งไปคิดเรื่องหน้าเลย”

เรามีเคยทำบ้างไหม?
“ก็อาจจะมีการฉีดบ้างครับ แต่ว่าไม่ได้ใส่ซีลิโคลนอะไรอะไรแบบนั้น โบท็อกซ์ก็ไม่ได้ฉีดครับ เราแค่เพิ่มวิตามินให้ร่างกาย จับดูได้ครับ”

ที่มา sanook 

เรื่องน่าสนใจ