นับเป็นคนคุณภาพที่ถูกยกว่าฝีมือทางการแสดงอยู่ในระดับแม่เหล็กของวงการ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” ล่าสุดกับการรับบทนักธุรกิจหญิงเก่ง ในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” บอกเล่าเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจ ความรักที่ต้องใช้หัวใจเป็นเดิมพัน พร้อมกับการปิดบัญชีแค้น เพื่อทวงคืนความยุติธรรมกลับคืนมา ผลงานของผู้กำกับฯ มือดี “หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” ที่ทำเอาเจ้าตัวอินกับคาแรกเตอร์ขั้นสุด แถมยังนำเอาประสบการณ์ทำงานในชีวิตจริงมาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครอีกด้วย

 

อ้อม-พิยดา

“อ้อม” เผยว่า “ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้สนุกดีค่ะ ชอบตั้งแต่ตอนที่อ่านบทแล้ว เนื้อเรื่องมีความเข้มข้นสมจริง ทุกตัวละครมีความเทาๆ คือมีทั้งด้านดีและไม่ดีอยู่ในตัว แถมผู้กำกับยังเป็น “พี่หนุ่ม” ซึ่งสนิทกันอยู่แล้ว เลยรีบตอบตกลงรับเล่นทันที ซึ่งในเรื่องอ้อมรับบทเป็น “เกษรา” แม่เลี้ยงของ “วายุ” (รับบทโดย พีรวัส แสงโพธิรัตน์) เป็นผู้หญิงแกร่งที่สามารถไต่เต้าขึ้นเป็นประธานคนใหม่ของบริษัท JPB Group หลังจาก “เจ้าสัวธนภพ” (รับบทโดย พาที สารสิน) สามีเสียชีวิต และเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน เด็ดขาด ต้องการมีอำนาจเพื่อลบปมในอดีตที่ชีวิตต้องผ่านความลำบากมาเยอะ จนทำให้กลายเป็นคนที่ดิ้นรนเพื่อที่จะไปอยู่จุดสูงสุดให้ได้ ซึ่งคาแรกเตอร์ที่ได้รับค่อนข้างยาก ต้องใช้อารมณ์ในการเล่นเยอะ แต่มีความใกล้เคียงกับชีวิตจริงคือเป็นคนที่ชอบทำงาน ไม่หยุดนิ่ง ชอบคิดโปรเจกต์ใหม่ๆ ขึ้นมาเสมอ เลยทำให้อ้อมเข้าใจว่าคนที่เป็นนักธุรกิจเค้าคิดอะไร แล้วจะสื่อสารอารมณ์ของตัวละครแบบไหน คนดูถึงจะเชื่อและอินไปกับเนื้อเรื่อง สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันต่อไปเรื่อยๆ มาลุ้นกันว่าอำนาจที่ทุกคนอยากได้สุดท้ายใครจะได้ไป และใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่าเจ้าสัว? อ้อมบอกได้คำเดียวว่าสนุกเข้มข้นแน่นอนค่ะ”

 

ติดตามชมซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ