เนื้อหาโดย Dodeden.com 

งานนี้ดูท่าจะงานเข้าซะแล้วล่ะค่ะ สำหรับ หมอก้อง สรวิชญ์ เพราะเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมคู่กับนายตำรวจคนหนึ่ง ชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้ว่าทำงานดี เพราะว่าเขานั้นโดนล็อคล้อที่บริเวณสวนหลวง ร.9 เนื่องจากไปร่วมงานวิ่งเงียบมาราธอนของสมาคมคนหูพิการ เขาจึงได้พยายามจ่ายเงินให้กับนายตำรวจคนนั้นที่นั้น เพราะไม่อยากไป สน. และยังอ้างว่าไม่รู้ทางไป สน. แถวนี้ เจ้าหน้าที่คนนี้จึงได้ขับรถนำเขาไปถึงสถานีตำรวจ ทำเอาหมอก้องโพสต์ข้อความชื่นชมยกใหญ่

โดนหมอก้องได้โพสต์ข้อความว่า … 

“โดนแต่เช้าครับวันนี้ 555… เรื่องของเรื่องคือ มางานวิ่งเงียบมาราธอนของสมาคมคนหูพิการ ที่สวนหลวง ร.9 แล้วหาที่จอดยากมาก เห็นช่องว่างก็เข้าเลย… โดนล็อกล้อสิครับ 555 โดยพี่คนนี้ล่ะ ไอ้เราก็งัดทุกกระบวนท่ามาขอให้ช่วยปลดล็อกให้ ยังไงก็ไม่ยอม จะขอจ่ายตังค์เลยไม่ไปที่ สน. แกก็ไม่รับ (เข้าข่ายติดสินบนมั๊ยเนี่ย?) บอกว่าไม่รู้ทางแถวนี้.. แกขับนำให้เลยครับ สุดยอดป่ะล่ะ แล้วก็ถึงที่หมาย เสียค่าปรับเรียบร้อย ค่าจอดรถวันนี้แพงมาก 55 แต่โค ตะ ระ มีความสุขเลยครับที่เห็นพี่ตำรวจท่านนี้ ขอบคุณมากๆ ที่ซื่อตรงต่อหน้าที่และเกียรติภูมิตำรวจไทย ขอยกย่องและขอให้เจริญในหน้าที่การงานต่อๆ ไปครับ”

05

อย่างไรก็ตามกลายเป็นดราม่าขึ่นมาทันที เพราะถึงแม้หลายคนได้เข้าไปชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้ แต่ก็มีไม่น้อยที่ออกมาตำหนิหมอก้อง เพราะเห็นว่าเรื่องนี้หมอก้องพยายามติดสินบนเจ้าพนักงานชัดๆ และยังบอกอีกว่า โชคดีแล้วที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่านนี้ไม่แจ้งข้อหาพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่อีกข้อหาหนึ่ง เพราะจากที่หมอก้องเล่ามันเป็นการพยายามยัดเงินให้จบเรื่อง โดยไเลี่ยงม่ยอมไปเสียค่าปรับตามกฎหมายนั่นเอง … งานนี้ต้องรอฟังหมอก้องออกมาชี้แจงกันอีกทีแล้วล่ะค่า ว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นอย่างไรกันแน่! 

เรื่องน่าสนใจ