มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับรายการ “ตามสัญญา” ที่จะออกอากาศวันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ สำหรับ นักร้องเสียงคุณภาพ อ๊อฟ–ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ครั้งนี้ขอพาพิธีกรดู๋–สัญญาตามติดกิจกรรมยามว่าง เริ่มด้วยกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด โดยอ๊อฟได้นัดกับแก๊งค์เพื่อนสาวไปเล่นกีฬานี้กันเป็นประจำที่ Asoke Sports Club (สุขุมวิท16) โดยครั้งนี้การแข่งขันนี้จะต้องแบ่งทีมระหว่าง ทีมดู๋ และ ทีมอ๊อฟงานนี้แฟนๆ จะได้เห็นว่า เล่นวอลเลย์บอลอย่างไรให้เจ็บคอ!!! และที่นี่เองที่หนุ่มอ๊อฟได้เผยเรื่องราวของ “คุณแม่” ที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งมามากกว่า 10 ปี ก่อนที่จะจากไป และความรู้สึกวินาทีสุดท้ายก่อนที่คุณแม่จะจากไป ทั้งเขาเองได้เตรียมใจมาก่อนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเกิดความรู้สึกที่…”อยากจะฆ่าตัวตาย” หลังจากต้องสูญเสียคุณแม่ไปจริงๆ เป็นความรู้สึกที่“เคว้งคว้าง ไม่เหลือใคร” ที่ถึงวันนี้อ๊อฟสามารถผ่านมาได้ด้วยการทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกเรื่องเป็นความจริงและเป็นวัฏจักรของชีวิตมนุษย์ทุกคนนั่นเอง

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

หลังจากนั้น ดู๋–สัญญาก็เปลี่ยนโหมดจัดภารกิจเพื่อให้แขกรับเชิญได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็น “เคล็ดลับของความอร่อย”ของหนุ่มอ๊อฟ กับธุรกิจใหม่นั่นก็คือ น้ำปลาร้าอ๊อฟปอง ที่เจ้าตัวการันตีความอร่อยผ่านภารกิจขอรับบริจาคเงินจากการขายยำชนิดต่างๆ เพื่อนำไปมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด โดยให้นักท่องเที่ยวบริเวณตลาดนัดสวนจตุจักรมาร่วมชิมและลงคะแนนความอร่อย งานนี้จานไหนจะอร่อยเด็ดต้องติดตามชมกับภารกิจในครั้งนี้ ที่จะทำให้ อ๊อฟ–ปองศักดิ์ ได้รู้จักและเข้าใจในอาชีพที่ต้องลงมือเองทุกขั้นตอน และถือว่าเป็นการเรียนรู้ เพื่อนำไปปรับใช้กับตัวเองได้อีกเป็นอย่างดี

พบกับ อ๊อฟ–ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กับภารกิจที่หลากหลายได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน “ชีวิตและตัวตน” วันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ