อ๊อฟ ปองศักดิ์ ทำเอาแฟนคลับฮาสนั่นอินสตาแกรม หลังโพสต์ข้อความดี๊ด๊า ขอเป็นเมียอีกคนของ ซี ศิวัฒน์ ได้ไหมจ๊ะ ฮิ้ว ๆ

01-13

สำหรับที่ไปที่มาของเรื่องนี้ ก็มีจุดเริ่มต้นมาจากที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ได้โพสต์ระบายความในใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ต่อกรณีที่มีคนตั้งกระทู้ในพันทิปบอกว่าอ๊อฟแหกปากร้องเพลงเสียงดังเล่นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ระบายความในใจแล้ว ปรากฏว่ามีหนุ่มซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หวานใจสุดหล่อของสาวเอมี่ กลิ่นประทุม เข้ามาคอมเม้นท์ตอบให้กำลังใจหนุ่มอ๊อฟ งานนี้เลยดี๊ด๊า เอ่ยปากขำ ๆ ว่าอยากจะเป็นเมียซี-ศิวัฒน์ ขึ้นมาอีกคนเลยทีเดียวเชียวล่ะ

โดยซี ศิวัฒน์ ได้มาคอมเม้นท์ให้กำลังใจว่า “สู้นะครับอ๊อฟ น้องมีความสามารถและสร้างรอยยิ้มและความสุขให้ผู้คนรวมทั้งพี่มาโดยตลอด เป็นกำลังใจให้เสมอครับ สิ่งที่น้องทำไม่ใช่การแหกปากและสร้างความเดือดร้อนแน่นอนคนเรานิ้วมือไม่เท่ากัน ความคิดบางคนอาจดีบ้างไม่ดีบ้างแตกต่างกันแต่สำคัญที่น้องต้องแข็งแรงครับ พี่กับพี่มี่เอาใจช่วยครับ”

แหม่เจอข้อความให้กำลังใจน่ารัก ๆ แบบนี้เข้าไป เป็นใครก็ต้องปลื้มปริ่มพิมพ์ใจไม่ต่างกันหรอกน่า และหนุ่มอ๊อฟก็คงจะรู้สึกดีสุดซู้ดดดดดไปเลย ก็เลยตอบกลับข้อความกำลังใจของซี ศิวัฒน์ ไปอย่างตรงไปตรงมา ตามสไตล์หนุ่มจอมเอนเตอร์เทนว่า “อร๊ายยยยย พี่ซีพูดแบบนี้ขอเป็นเมียอีกคนได้มั้ยคะ 555555 ขอบคุณนะค้าบ”

ว่าแต่ขอกันดื้อ ๆ ท่ามกลางแฟนคลับที่ติดตามไอจีอยู่อย่างนี้ ซี ศิวัฒน์ จะรู้สึกจั๊กจี้บ้างไหมนะนี่.. อิอิอิ

ขอขอบคุณ Kapook

เรื่องน่าสนใจ